Chưa xét tuyển đã biết điểm trúng tuyển!

17/08/2011 22:53 GMT+7

Tự động tuyển cả khối B Những kỳ tuyển sinh vừa qua, để phong phú thêm nguồn tuyển, nhiều trường xin tuyển khối B cho một số ngành học và được Bộ GD-ĐT chấp nhận. Ít nhiều các ngành này cũng có sự liên quan đến các môn học của khối B như: địa lý, tâm lý học... Nhưng đợt xét tuyển NV2 này, để lấy TS về trường mình, một số trường đã tự động tuyển cả khối B.

Thông báo về điểm trúng tuyển NV1 và xét tuyển NV2 ĐH-CĐ chính quy năm 2011 trên website trường ĐH Công nghệ thông tin Gia Định ghi các ngành: kỹ thuật phần mềm, truyền thông và mạng máy tính, hệ thống thông tin quản lý, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán xét tuyển TS đã dự thi cả 3 khối A, B và D1. Đáng nói là từ đầu kỳ tuyển sinh đến nay, trường chưa được phép tuyển khối B cho các ngành này.

Sáng ngày 17.8, trong vai một TS, chúng tôi đăng nhập vào phần tư vấn tuyển sinh trực tuyến trên website của trường để trò chuyện với 2 cán bộ tuyển sinh trong Ban tư vấn. Với thông tin thi khối B được 14 điểm, muốn đăng ký xét tuyển ngành quản trị kinh doanh, một cán bộ tuyển sinh xác nhận trường có tuyển khối B cho ngành này và hối thúc nên chuẩn bị mang phiếu điểm lên trường ngay ngày 25.8 (ngày bắt đầu xét tuyển NV2 - PV) do chỉ tiêu có hạn. Một cán bộ tuyển sinh khác còn khẳng định chắc chắn với số điểm này, TS đạt được NV vào học tại trường.

Trên website, trường ĐH Quốc tế Bắc Hà (Từ Liêm, Hà Nội) đã thông báo “Công bố điểm trúng tuyển NV2” dù chưa đến thời điểm xét tuyển NV2! Theo đó, điểm trúng tuyển bậc ĐH là 13 và CĐ là 10 (HSPT) với các ngành quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính - ngân hàng, kỹ thuật điện tử - truyền thông, công nghệ thông tin.

Đ.N - V.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.