Cheerdance ĐH Duy Tân - Gương mặt đại diện miền Trung Việt Nam

04/11/2015 16:00 GMT+7

Đội tuyển Cheerdance của Đại học (ĐH) Duy Tân đã xuất sắc giành giải nhất TP.Đà Nẵng, trở thành đại diện khu vực miền Trung tham gia thi đấu vòng chung kết toàn quốc vào tháng 12, tổ chức tại TP.HCM.

Đội tuyển Cheerdance của Đại học (ĐH) Duy Tân đã xuất sắc giành giải nhất TP.Đà Nẵng, trở thành đại diện khu vực miền Trung tham gia thi đấu vòng chung kết toàn quốc vào tháng 12, tổ chức tại TP.HCM.

Giảng viên Catrina Wold - ĐH Appalachian State (Mỹ) đã đến ĐH Duy Tân để xây dựng những bài nhảy cổ động đẹp mắt cho Cheerdance “DTU”Giảng viên Catrina Wold - ĐH Appalachian State (Mỹ) đã đến ĐH Duy Tân để xây dựng những bài nhảy cổ động đẹp mắt cho Cheerdance “DTU”
Đây là kết quả tuyệt vời của đội tuyển Cheerdance “DTU” sau 2 ngày nỗ lực thi đấu ở Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam 2015 diễn ra từ ngày 17 đến 18.10 vừa tại Nhà Thi đấu Quân khu 5 - TP.Đà Nẵng. Giải thể thao này có sự tham gia của 5 đội tuyển Cheerdance đến từ các trường đại học trong vùng như: ĐH Duy Tân, ĐH Y-Dược, ĐH Kinh tế-Đại học Đà Nẵng, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng và Cao đẳng Đức Trí.
Giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG - UNIGAME) được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo, thực hiện bởi Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam cùng XLE Group với mong muốn thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong giới sinh viên. Tham gia các hoạt động của VUG - UNIGAME, sinh viên sẽ được cấp giấy Chứng nhận Sinh viên Khỏe - là 1 trong 5 yếu tố của “Sinh viên 5 Tốt” đồng thời có cơ hội thỏa sức thể hiện tài năng và cá tính của các bạn trẻ yêu thể thao và gắn kết bạn bè.
Cheerdance “DTU” biểu diễn tại Duy Tân International Week 2015
Cheerdance “DTU” hết mình cho một tạo hình đẹp mắt tại VUG - UNIGAME 2015
Cheerdance luôn cuốn hút nhiều sinh viên Duy Tân yêu thể thao
Những động tác khó đòi hỏi sự dẻo dai và khỏe mạnh...
Đội tuyển Cheerdance “DTU” xuất sắc giành giải nhất TP.Đà Nẵng tại VUG - UNIGAME 2015
Được thành lập từ năm 2011, đội tuyển Cheerdance “DTU” của ĐH Duy Tân tập hợp những bạn trẻ năng động, yêu thể thao, thường xuyên tham gia các giải đấu và các sự kiện thể thao hàng năm. Anh Phạm Trung Tuyên, Giám đốc Trung tâm Văn Thể Mỹ, ĐH Duy Tân chia sẻ: “Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam thực sự là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên. Với tinh thần thi đấu hết mình, Cheerdance "DTU" đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng bài thi của mình với phần vũ đạo đẹp mắt, sự đều đặn trong các động tác, hấp dẫn với những bước nhảy dẻo dai và khỏe mạnh. Sau chiến thắng tại khu vực miền Trung, đội tuyển Cheerdance của ĐH Duy Tân sẽ tích cực tập luyện với mong muốn mang đến những màn trình diễn sôi động và hấp dẫn hơn ở vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.