Cẩm nang tuyển sinh 2015: Đường đến thành công

02/03/2015 05:24 GMT+7

Cầm trên tay Cẩm nang tuyển sinh của Báo Thanh Niên , người đọc sẽ có cái nhìn toàn diện, đầy đủ về kỳ thi THPT quốc gia cũng như hành trình sau này khi trở thành một sinh viên, ra trường đi làm.

Cầm trên tay Cẩm nang tuyển sinh của Báo Thanh Niên, người đọc sẽ có cái nhìn toàn diện, đầy đủ về kỳ thi THPT quốc gia cũng như hành trình sau này khi trở thành một sinh viên, ra trường đi làm.

Ảnh: Thùy Nhi

Cẩm nang sẽ không bỏ sót thông tin tuyển sinh quan trọng nào từ những quy định mới nhất đến cách thức nộp hồ sơ đăng ký dự thi, cách xét tuyển, điểm xét tốt nghiệp, sử dụng kết quả thi để xét vào ĐH, CĐ, các đối tượng ưu tiên và tuyển thẳng… Cẩm nang còn tổng hợp có hệ thống, chi tiết các phương thức tuyển sinh theo 3 loại: tổ chức kỳ thi riêng, chỉ xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia, kết hợp nhiều tiêu chí xét tuyển. Có các bảng tổ hợp môn xét tuyển, chỉ tiêu cụ thể từng ngành của từng trường để thí sinh tiện lợi tra cứu.

Ấn phẩm thông tin chi tiết về điều kiện tuyển sinh đặc thù của các trường khối ngành công an, quân đội. Có lời khuyên từ chuyên gia các trường ĐH, CĐ giúp thí sinh thông minh hơn trong cách chọn môn thi, xác lập tổ hợp xét tuyển và cách để có thể trúng tuyển ngay nguyện vọng đầu tiên.

Cẩm nang còn có bảng thống kê số liệu toàn cảnh về điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 theo nhóm ngành năm 2014. Trong ấn phẩm dày hơn 200 trang, có rất nhiều bài viết về ngành nghề với những thông tin thiết thực và nóng hổi giúp thí sinh lựa chọn ngành học, trường thi phù hợp.

Ấn phẩm cũng có phần dành cho tân sinh viên để các bạn không bỡ ngỡ khi vào ĐH.

Cẩm nang sẽ phát hành rộng rãi trong tuần này trên toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.