Bà Christine Antorini tin tưởng triển vọng hợp tác Việt Nam - Đan Mạch

06/03/2015 21:32 GMT+7

(TNO) Bộ trưởng Giáo dục Đan Mạch Christine Antorini tin tưởng vào sự hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Đan Mạch trong đào tạo nghề, kinh doanh, kỹ thuật và các lĩnh vực khác.

(TNO) Bộ trưởng Giáo dục Đan Mạch Christine Antorini tin tưởng vào sự hợp tác tốt đẹp giữa nhu cầu giáo dục của Việt Nam với thế mạnh độc đáo của Đan Mạch trong đào tạo nghề, kinh doanh, kỹ thuật và các lĩnh vực khác.

Bộ trưởng Giáo dục Đan Mạch Christine Antorini và Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam John Nielsen tại buổi họp báo ngày 6.3 
Ngày 6.3, tại TP.HCM, Bộ trưởng Giáo dục Đan Mạch Christine Antorini đã tổ chức họp báo công bố các thông tin về hoạt động của bà trong chuyến thăm chính thức đến Việt Nam, từ 4 -6.3.
Chuyến thăm của bà Christine Antorini cùng gần 20 đại diện các cơ sở giáo dục Đan Mạch nhằm củng cố hơn nữa sự hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực giáo dục giữa hai nước
Tại buổi họp báo, bà Christine Antorini cho biết bà đã có những cuộc gặp hiệu quả đem lại cho bà ấn tượng tốt về Việt Nam, một xã hội năng động đang phát triển nhanh.
Bà Christine Antorini cũng cho biết những cuộc gặp gỡ giữa các bên liên quan đã đề cập đến giải pháp làm thế nào để thiết lập mối quan hệ và hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong lĩnh vực giáo dục.
Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân gặp gỡ bà Bộ trưởng Giáo dục Đan Mạch Christine Antorini
Ngoài các cuộc tiếp kiến và hội đàm với các quan chức Chính phủ Việt Nam, bà Christine Antorini cũng tham dự lễ khai mạc Diễn đàn Giáo dục Việt Nam - Đan Mạch, thăm các trường trung học phổ thông và dự hội chợ việc làm dành cho sinh viên ở Việt Nam.
Quan hệ Việt Nam - Đan Mạch ngày càng phát triển, đặc biệt sau khi hai nước ký kết thỏa thuận Đối tác Toàn diện trong chuyến thăm chính thức Đan Mạch của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vào năm 2013. Trong thỏa thuận này, giáo dục là một nội dung ưu tiên quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.