Apollo Junior - Tiếp tục vươn xa cùng các bạn nhỏ

10/04/2013 05:00 GMT+7

Chương trình tiếng Anh Apollo Junior vốn không còn xa lạ với phụ huynh và các bạn nhỏ yêu thích tiếng Anh trong cả nước. Nhiều học viên nhỏ tuổi đã cùng Apollo Junior bứt phá khả năng Anh ngữ chỉ trong thời gian ngắn và từng bước thực hiện những mục tiêu cao hơn trong tương lai. Ra mắt hai cơ sở mới tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 4, Apollo Junior sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn nhỏ vươn cao, vươn xa.

Học thì phải đi đôi với “hành”

Học tiếng Anh sớm sẽ cho trẻ một khởi đầu thuận lợi. Càng thuận lợi hơn khi trẻ được học trong một môi trường chuyên nghiệp với phương pháp dạy linh động, hiệu quả, chú trọng vào những đặc thù của lứa tuổi như: khả năng tiếp thu nhanh, thông minh hiếu động nhưng hay quên và còn… ham chơi. Do đó, chương trình học cần được thiết kế hấp dẫn, tránh gây nhàm chán cho trẻ mà hiệu quả tiếp thu lại cao.

Apollo Junior - Tiếp tục vươn xa cùng các bạn nhỏ 1

Chị Hồ Kim Nga (Q.Ba Đình, Hà Nội) trước khi chọn lớp tiếng Anh phù hợp cho con gái đang học lớp 2 đã đăng ký cho con tham gia lớp học thử tại Apollo Junior và trực tiếp quan sát cách dạy của giáo viên. Sau hơn một giờ đồng hồ “đồng hành” cùng con, chị đã nhanh chóng ghi danh ngay một lớp cho bé.

Chị cho biết: “Các thầy cô nước ngoài tại Trung tâm trước hết cho tôi sự an tâm về việc truyền đạt kiến thức cũng như cách phát âm. Nhưng quan trọng hơn hết là chương trình học đã khắc phục được tính rụt rè, ngại nói của cháu. Việc nói tiếng Anh cứ như một phản xạ tự nhiên, cháu không phải suy nghĩ, đắn đo trước khi trả lời câu hỏi. Học tiếng Anh quan trọng là phải dùng được”.

Được biết, Apollo Junior là chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả nhất hiện nay nhờ vào tính phù hợp, cách học chủ động để trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng tương lai 4Cs: giao tiếp, tư duy phản biện, hợp tác, sáng tạo. Trong lớp, các em được sử dụng bảng tương tác thông minh (IWB) và chương trình học trực tuyến sinh động. Bên cạnh đó, cách học “heads up” khuyến khích các em tích cực tham gia vào các hoạt động trong lớp chứ không chỉ cúi đầu vào sách vở, học một cách thụ động. Ngoài ra, cách học “stealth learning” - học mà chơi, chơi mà học giúp các em tiếp thu kiến thức một cách hứng thú, tự nhiên.

Phương pháp LETSTM (Học tiếng Anh qua môn học) độc quyền của Apollo Junior cho thấy sự bắt kịp xu hướng giáo dục thế giới, không đặt tiếng Anh đứng riêng như một môn học, mà là một ngôn ngữ ứng dụng trong giao tiếp và các lĩnh vực như toán, khoa học... để việc học tiếng Anh trở nên thích hợp cho trẻ ở trường học và trong cuộc sống.

Apollo Junior - Tiếp tục vươn xa cùng các bạn nhỏ 2

Thêm nhiều lựa chọn tại các lớp học Apollo Junior

Ông Khalid Muhmood, Đồng sáng lập Apollo English cho biết: “Tại Apollo, chúng tôi chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ. Thông qua chương trình Anh ngữ được thiết kế cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ ở trường học và trong cuộc sống, chúng tôi xây dựng, phát triển thêm những kỹ năng dành cho tương lai”.

Tin vui của Apollo là trong tháng 3 và tháng 4, Apollo Junior đồng loạt khai trương tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho học viên. Tưng bừng hơn là khi đăng ký khóa học tại trung tâm mới, học viên sẽ được giảm 1 triệu đồng học phí cũng như nhận được quà tặng là ba lô xinh xắn.

Sắp tới đây, vào ngày 14.4, học viên tại thủ đô lại có dịp tham gia ngày hội khai trương tại số 5 Liễu Giai (Q.Ba Đình) với nhiều hoạt động thú vị như: Đố vui tiếng Anh, Chụp ảnh cùng các nhân vật ngộ nghĩnh, Thử tài nghệ sĩ… cũng như giao lưu với thầy cô nước ngoài để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Riêng tại TP.HCM, 200 học viên đầu tiên đăng ký học tại cơ sở mới 58 Phạm Ngọc Thạch, Q.3 từ ngày 15.4 sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng học phí và nhận quà tặng ba lô, sổ tay xinh xắn.

Đây là thời điểm thích hợp để phụ huynh và các bạn nhỏ lên lịch tham gia ngày hội cũng như sẵn sàng đăng ký khóa học tại cơ sở mới khang trang, hiện đại và gần trung tâm thành phố hơn để mau chóng có một kỳ học tiếng Anh hè bổ ích và thú vị.

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập: www.apollo.edu.vn/new-center hoặc hotline miễn phí: 1800-6655.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Bộ đội biên phòng học tiếng Anh
>> Chú trọng kỹ năng nghe trong dạy học tiếng Anh
>> Đánh đố người học tiếng Anh
>> Học tiếng Anh theo phương pháp mới
>> Cùng học tiếng Anh với chuyên gia ngôn ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.