Anh: Cô hiệu trưởng ra tòa vì phá trinh 2 nam sinh cấp 2

24/06/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Một hiệu trưởng nổi tiếng vì thành tích trong ngành giáo dục ở Anh đã bị kết tội quan hệ tình dục với 2 nam sinh vị thành niên trong thập niên 80 của thế kỷ trước.

(TNO) Một hiệu trưởng nổi tiếng vì thành tích trong ngành giáo dục ở Anh đã bị kết tội quan hệ tình dục với 2 nam sinh vị thành niên trong thập niên 80 của thế kỷ trước.

Chân dung cô giáo đồi trụy - Ảnh chụp màn hình trang web Chronicle Live 
Tên của cô giáo nổi tiếng là Anne Lakey, 55 tuổi, vừa bị tòa án kết tội quan hệ tình dục với 2 trẻ vị thành niên. Đó là hai nam sinh, một ở độ tuổi 13 hoặc 14, nạn nhân còn lại 15 tuổi.
Chuyện xảy ra hồi thập niên 80 của thế kỷ trước, khi Lakey là một giáo viên trẻ mới ngoài 20 tuổi. Cô này đã dụ dỗ 2 em nam sinh - vốn chưa từng quan hệ tình dục trước đó - lên giường với mình và mọi chuyện tiếp diễn trong suốt 3 năm.
Lúc đó, Lakey là giáo viên lịch sử tại một trường cấp hai ở Sunderland (Anh). Cô ta đã dụ dỗ một nam sinh 13 hoặc 14 tuổi, cởi đồ mà tắm trước mặt em này, sau đó 2 người quan hệ tình dục. Nạn nhân cho biết sau đó đã nhiều lần trốn học đến nhà cô giáo - lúc đó đã có chồng - để tiếp tục quan hệ.
Cô giáo còn bệnh hoạn bắt học sinh gọi mình là mẹ và gọi điện thoại đến trường giả vờ làm mẹ của học sinh này thật để xử lý hậu quả việc học sinh trốn học.
Nạn nhân thứ hai 15 tuổi, cho biết cô giáo đã cướp trinh của mình trong một cái lều. Lúc đó, trường tổ chức đi cắm trại và cô giáo đã dụ nam sinh này bò qua lều của mình lúc nửa đêm và làm chuyện đồi trụy với học sinh.
Mọi chuyện vẫn trong vòng bí mật, cô giáo đồi trụy sau đó đã được đề bạt lên làm hiệu trưởng, được ca ngợi khắp nơi vì đã biến ngôi trường ì ạch nơi cô ta làm việc thành một trong những ngôi trường có nhiều cải tiến và thành công vang dội.
Hành vi đáng xấu hổ của cô hiệu trưởng thành đạt dường như rơi vào quên lãng cho tới năm 2012, khi nạn nhân 13 (hoặc 14) tuổi ngày nào gởi email tới trường tố cáo Lakey.
Trong thư tố cáo, nạn nhân mô tả Lakey là "một quái vật dâm dục kinh tởm". Cảnh sát vào cuộc và cô hiệu trưởng bị đình chỉ công tác.
Lúc này, Lakey đã gọi điện thoại đến nạn nhân thứ hai ngày nào và yêu cầu người này nói dối trước các nhà điều tra, theo báo The Guardian.
BBC đưa tin Lakey bác bỏ mọi cáo buộc nhưng tòa án tại Teesside (Anh) kết tội cô này với cả 13 tội danh bị truy tố. Trước tòa, Lakey chỉ thừa nhận sau này có quan hệ tình dục với một thiếu niên 18 tuổi khác, khi cô ta đã ngoài 30 tuổi.
Tòa sẽ tuyên án sau đó và các chuyên gia pháp lý cho rằng cô này hầu như chắc chắn phải ngồi tù.
Thêm một chi tiết cuối: đến nay, Lakey đã có đến 3 đời chồng và tất cả đều nhỏ tuổi hơn cô ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.