Giang Hồng Ngọc từng đi hát với cát sê 10.000 đồng

25/09/2015 11:57 GMT+7

(TNO) Là nhân vật trong Tạp chí showbiz số 6, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã bật khóc khi chia sẻ về chặng đường 10 năm đi hát với mức cát sê năm 14 tuổi chỉ có 10.000 đồng.

(TNO) Là nhân vật trong Tạp chí showbiz số 6, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã bật khóc khi chia sẻ về chặng đường 10 năm đi hát với mức cát sê năm 14 tuổi chỉ có 10.000 đồng.

Sau khi giành giải cao tại hai cuộc thi đình đám là Nhân tố bí ẩn Hòa âm ánh sáng, tên tuổi Giang Hồng Ngọc nhanh chóng được nhiều khán giả đón nhận. Tuy nhiên, để có được những thành công này, cô đã phải trải qua chặng đường 10 năm ca hát đầy rẫy những thăng trầm.
Giang Hồng Ngọc xúc động nhớ lại chặng đường 10 năm thăng trầm - Ảnh: BTCGiang Hồng Ngọc xúc động nhớ lại chặng đường 10 năm thăng trầm - Ảnh do chương trình cung cấp
Vẻ ngoài là một cô gái mạnh mẽ nhưng ít ai biết được rằng Giang Hồng Ngọc lại chất chứa nhiều nội tâm và dễ dàng bị tổn thương với đời và với nghề. Trong chương trình Tạp chí showbiz, nữ ca sĩ đã bật khóc khi kể lại chặng đường 10 năm đi hát với mức cát sê năm 14 tuổi chỉ có 10.000 đồng.
“Với bước đầu còn nhiều khó khăn, cùng thời điểm đó gia đình Ngọc hứng chịu mất mát vì sự ra đi của anh trai khiến Ngọc không còn tâm trí. Làm nghệ thuật đòi hỏi cũng cần phải có kinh tế, ở tình cảnh đó đã có lúc Ngọc muốn bỏ cuộc nhưng nếu không bất chấp hy sinh và cố gắng, có lẽ Ngọc và gia đình sẽ còn khổ hơn nữa”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ.
Cũng trong chương trình, quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên sẽ gửi tặng đến khán giả ca khúc Phải quên anh thôi, một bản ballad mới mà cô hợp tác cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu
Tạp chí showbiz số 6 sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 25.9 trên kênh VTC4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.