Giang Hồng Ngọc òa khóc khi đăng quang X Factor 2014

19/10/2014 20:00 GMT+7

(iHay) Với tỉ lệ bình chọn áp đảo 41,82%, Giang Hồng Ngọc trở thành người chiến thắng trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra lúc 21 giờ 15 phút tối nay 19.10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

(iHay) Với tỉ lệ bình chọn áp đảo 41,82%, Giang Hồng Ngọc trở thành người chiến thắng trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra lúc 21 giờ 15 phút tối nay 19.10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

>> Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi trước thềm chung kết X Factor khiến fan hoang mang


Giang Hồng Ngọc xúc động khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất với 41,82% bình chọn. Nhóm F Band và O Plus giành vị trí á quân với 23,05% và 35,13%


Bốn giám khảo của chương trình: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh. Trong đêm thi với chủ đề Đỉnh vinh quang, mỗi thí sinh biểu diễn hai tiết mục. Trong đó, họ hát solo một ca khúc và song ca một ca khúc với huấn luyện viên của mình

23 giờ 15 phút: Giang Hồng Ngọc xúc động khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất với 41,82% bình chọn. Nhóm F Band và O Plus giành vị trí á quân với 23,05% và 35,13%.

23 giờ 5 phút: Ca khúc Time to say goodbye - Tạm biệt do tất cả thí sinh Nhân tố bí ẩn thể hiện như là lời cảm ơn chân thành gửi đến khán giả ủng hộ suốt 1 năm qua.

22 giờ 59 phút: Giám khảo Hồ Quỳnh Hương thay trang phục để lên sâu khấu hòa giọng cùng các học trò Tích Kỳ, Thái Ngân và Chí Thành trong ca khúc Hãy sống cho tương lai. Đây cũng là sáng tác của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang.

Nữ giám khảo bất ngờ chia sẻ trên sân khấu: "Loki Bảo Long có hoàn cảnh riêng không tham gia đêm chung kết. Mong Loki vững bước trên con đường sự nghiệp của mình và các khán giả hãy ủng hộ các chàng trai còn rất trẻ của đội Hồ Quỳnh Hương".

22 giờ 58 phút: MC Nguyên Khang tuyên bố đóng tổng đài bình chọn.

22 giờ 50 phút: Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò của mình hợp ca một tiết mục đầy ấn tượng và độc đáo để dành tặng khán giả. Liên khúc Tình đời - Giã từ - Đổi thay được thể hiện qua tiếng hát của Mr Đàm, Quang Đại, Hà Vân và Sử Duy Vương. Tiết mục được các khán giả tán thưởng và đồng loạt vỗ tay.

22 giờ 38 phút: Giang Hồng Ngọc khoe giọng ngọt ngào, trong trẻo qua ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống. Minh họa cho tiết mục thứ hai của Giang Hồng Ngọc là lực lượng đông đảo đến từ các thí sinh Nhân tố bí ẩn - Giọng Hát việt Nhí - Hội người câm điếc DCOH - CKT Nhân văn - Đội Sơn ca Nhà thiếu nhi Quận 1.

22 giờ 27 phút: Nhóm O Plus xuất hiện trong bản ballad ngọt ngào của nhóm Westlife Flying without wings. Sau màn trình diễn, nhóm nhạc 4 thành viên tâm sự sẽ ra mắt một album nhạc sau khi kết thúc cuộc thi với sự hỗ trợ của giám khảo Dương Khắc Linh.

22 giờ 18 phút: Nhóm F Band cuốn hút sân khấu với bản mash up "các thể loại chim" Họa mi hót trong mưa - Tiếng hót chim đa đa - Con chim non - Sao em nỡ vội lấy chồng - Ngẫu hứng sông Hồng - Không thể và có thể.

22 giờ 05 phút: Nhóm O Plus kết hợp với giám khảo Dương Khắc Linh trong ca khúc Niềm tin phía trước. Ca khúc này do nhạc sĩ Dương Khắc Linh soạn nhạc và O Plus sáng tác phần lời. Khi đang hát, micro của nhóm O Plus gặp sự cố rè nhẹ nhưng tình trạng này diễn ra không lâu.

21 giờ 55 phút: Giang Hồng Ngọc cùng giám khảo Hồ Ngọc Hà hòa giọng trong ca khúc Chơi vơi. Đây là sáng tác của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang.

21 giờ 50 phút: Nhóm F Band khuấy động sân khấu với ca khúc Em bị nghiện Smartphone do nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết nhạc còn F Band sáng tạo phần lời. MC Nguyên Khang thay mặt F Band nói lời xin lỗi về sự cố chiếc khăn Piêu trong đêm bán kết tối 12.10.

“Đây là sơ suất đáng tiếc của những người thực hiện chương trình. Ban tổ chức và F-Band gửi lời xin lỗi đến khán giả, đặc biệt là những người dân tộc Thái. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp thu để hoàn thiện hơn. Mong khán giả bỏ qua lỗi lầm này”, BTC thừa nhận lỗi.

21 giờ 30 phút: Giám khảo Hồ Quỳnh Hương mở đầu với liên khúc làm nên tên tuổi: Anh - Hoang mang - Có nhau trọn đời. Sự vắng mặt vì sức khỏe của Loki Bảo Long khiến Hồ Quỳnh Hương mất đại diện tại đêm chung kết.

21 giờ 20 phút: hai MC Nguyên Khang, Thu Thủy chào khán giả, bắt đầu đêm chung kết cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Thu Thủy vì quá run nên đôi chỗ vấp váp và Nguyên Khang phải cứu nguy cho nữ ca sĩ.

 
Sân khấu sẵn sàng trước giờ G


Khán đài nơi diễn ra đêm chung kết X Factor không còn chỗ trống từ lúc 19 giờ 30

Đông đảo sao Việt đến xem đêm chung kết tối 19.10 gồm Trương Quỳnh Anh, Minh Thư, Chi Pu, Gil Lê, nhóm Bee T, Đinh Hương, Trịnh Thăng Bình...

Trước đó, chiều 19.10, khi chỉ còn vài tiếng nữa sẽ diễn ra đêm chung kết X Factor thì ban tổ chức chương trình bất ngờ gửi đi thông báo Loki Bảo Long xin không tham gia đêm chung kết khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình X-Factor, Loki Bảo Long đã xin rút lui, không tham dự đêm chung kết với lí do "gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt và bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe".

Như vậy theo quy định trong format của đơn vị cung cấp bản quyền chương trình X-Factor, đêm chung kết sẽ vẫn diễn ra với ba thànhh viên còn lại, giống như tiền lệ đã áp dụng cho các nước khác nhau trên thế giới.

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn (X-Factor) diễn ra lúc 21 giờ 15 phút tối 19.10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với sự tham gia tranh tài của nhóm O Plus, nhóm F Band và Giang Hồng Ngọc.

iHay.vn
Ảnh: Ngát Ngọc, Độc Lập

>> Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, O Plus, F Band - Ai đăng quang X-Factor 2014?
>> Vụ F Band lấy khăn Piêu làm khố: Đơn vị cho thuê trang phục dọa kiện BTC X-Factor
>> Dàn thí sinh X Factor mừng Đàm Vĩnh Hưng ra album dạng thẻ
>> Chí Thành X Factor, Trịnh Tú Trung đưa hotboy My Bromance thăm thú Việt Nam
>> Hotgirl Bích Khanh đến tận hậu trường X-Factor chăm sóc MC Nguyên Khang
>> X Factor: Chàng trai hát nhạc trữ tình Quang Đại dừng chân ở đêm bán kết
>> X Factor: Hà Vân bị loại sau vòng sing-off gây cấn với F Band

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.