Giảng bài bằng cách 'đốt tay' học sinh

27/03/2016 14:04 GMT+7

Một giáo viên người Mỹ đã thu hút sự tập trung của các học trò bằng cách làm cho bàn tay của học sinh bốc cháy.

Một giáo viên người Mỹ đã thu hút sự tập trung của các học trò bằng cách làm cho bàn tay của học sinh bốc cháy.

Cảnh thầy giáo 'đốt tay' học sinh - Ảnh chụp màn hình Daily MailCảnh thầy giáo 'đốt tay' học sinh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Theo tờ Daily Mail, đoạn phim được quay tại một trường trung học Mỹ cho thấy một học sinh giúp giáo viên trong phần minh họa bài giảng. Nhưng đứa trẻ rõ ràng nhận được nhiều hơn điều mà cậu mong đợi khi giáo viên tạo ra một quả cầu lửa lớn trên bàn tay cậu.
Giáo viên dùng bong bóng xà phòng chứa khí methane để đốt bàn tay đứa trẻ trước sự trầm trồ của các bạn cùng lớp.
Thầy giáo nói với lớp: “Thầy sẽ để bong bóng xà phòng dọc cánh tay bạn ấy và châm lửa đốt cả bàn tay của bạn”. Sau đó ông bắt đầu đếm ngược và bấm dụng cụ tạo tia lửa. Bàn tay cậu bé làm “chuột bạch” lập tức hóa thành “đuốc sống” trong sự trầm trồ và những tiếng vỗ tay của các bạn.
Đương nhiên mọi việc được tiến hành trong môi trường có kiểm soát và an toàn. Cậu bé “chuột bạch” hoàn toàn vô sự sau cuộc thử nghiệm của thầy.
Đoạn clip đã thu hút hơn 47.000 lượt xem. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời khen ngợi đến thầy giáo trong đoạn clip. Một cư dân mạng viết: “Đó là cách để trẻ em yêu thích môn khoa học”; trong khi một người khác bình luận: “Thật thú vị khi nhìn thấy giáo viên làm trò vui”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.