Xin chào Ronan Keating!

19/09/2009 10:17 GMT+7

(TNTT>) Hơn 12 giờ trưa hôm qua, 18-9, chuyến bay đưa ca sĩ nổi tiếng Ronan Keating cựu thành viên ban nhạc Boyzone đã đáp xuống sân bay Nội Bài.

Xuất hiện trong trang phục giản dị: áo phông trắng, quần ka-ki, không hào nhoáng, bóng bẩy, cựu thành viên ban nhạc Boyzone đã khiến nhiều người còn không nhận ra.

Vài ngày trước đó, cánh báo chí đã ráo riết “săn” tin về chàng ca sĩ Ailen tài hoa này. Không có bất cứ thông tin nào tiết lộ số chuyến bay hay giờ hạ cánh, bởi thế, nhiều người hâm mộ cũng đành ngậm ngùi tiếc rẻ, vì không chào đón được thần tượng. Còn cánh nhà báo thì buộc phải ngồi “phục” ở sân bay từ sớm. Ronan xuất hiện với chiếc áo phông trắng bên trong, bên ngoài khoác sơ-mi đen. Vui vẻ và thân thiện, anh vẫy tay, mỉm cười với các nhà báo. Thế nhưng sau đó, anh cùng bà đại sứ Ailen bước nhanh ra xe và không trả lời bất cứ câu hỏi nào.

 Cựu thành viên của ban nhạc Boyzone rất thành công khi hát solo

Cựu thành viên của ban nhạc Boyzone rất thành công khi hát solo

Mặc dù, mục đích chính tới Hà Nội lần này của Ronan Keating là tham dự lễ cắt băng khánh thành của hãng đồng hồ IWC, nhưng cựu thành viên ban nhạc Boyzone lại thích thú với việc đi thăm các em nhỏ bị di chứng chất độc da cam tại làng trẻ Hòa Bình, làng trẻ Thanh Xuân, Hà Nội. Khi Ronan đến chơi, các em như vui hẳn lên. Bọn trẻ hát và nhảy tặng Ronan. Anh cũng vỗ tay, rung chân theo điệu nhạc, dường như không có một chút khoảng cách nào. Bất ngờ, Ronan Keating hát tặng các em một bài hát dân ca Ailen. Bài dân ca kể về tình cảm yêu thương trong gia đình, giữa người cha, người mẹ, và những đứa con... Cả khán phòng lặng đi. Có lẽ đây là bài hát hay nhất của Ronan mà tôi từng được nghe, bởi lẽ nó được cất lên bằng tất cả sự giản dị, hồn nhiên.

 
 Với trang phục giản dị và nụ cười luôn nở trên môi, Ronan Keating đã giành được rất nhiều thiện cảm khi đến thăm các làng trẻ em bất hạnh - Ảnh: Trường Sơn

Với trang phục giản dị và nụ cười luôn nở trên môi, Ronan Keating đã giành được rất nhiều thiện cảm khi đến thăm các làng trẻ em bất hạnh - Ảnh: Trường Sơn

Khi được hỏi vì sao lại chọn làng trẻ Hòa Bình là điểm đến thăm tại Hà Nội trong chuyến đi thay vì đi thăm các danh lam thắng cảnh, Ronan Keating nói: “Tôi là người đã thừa may mắn nên muốn được chia sẻ với những người kém may mắn. Các em ở đây cũng ở độ tuổi ba con của tôi, nhưng kém may mắn hơn nhiều. Đơn giản chỉ là tôi muốn làm một điều gì đó để chia sẻ với các em, và để giúp đỡ các em nhiều hơn”. Ronan cũng cho biết, trong tương lai không xa, có thể anh sẽ trở lại Việt Nam cùng với vợ và ba con.

Cuộc phỏng vấn với báo chí diễn ra thật chóng vánh, các vệ sĩ mau chóng đưa Ronan lên xe trở về khách sạn. Cánh nhà báo chỉ biết đứng tiếc ngẩn ngơ...

Sau lễ cắt băng khai trương, tối qua 18-9, Ronan đã tham dự tiệc và biểu diễn 3 ca khúc, trong đó có When you say nothing at all.  Tham dự buổi tiệc còn có các “sao”: siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Ngọc Oanh, người mẫu Đức Vĩnh, diễn viên Dustin Nguyễn... Đức Vĩnh cho biết anh rất háo hức muốn được gặp thần tượng. “Mình thích nghe nhạc của Boyzone lắm, nhưng chả bao giờ dám mơ... sẽ được như Ronan Keating cả”, người mẫu này nói.

Thông tin thêm:

Sáng 18-9, Ronan Keating tới Hà Nội tham dự cắt băng khai trương chi nhánh đồng hồ IWC đầu tiên tại Việt Nam. 18g00 cùng ngày, Ronan Keating dự tiệc cocktail, sau đó, biểu diễn 3 ca khúc.

Sáng 19-8, Ronan rời Việt Nam quay trở về Ailen chuẩn bị cho các hoạt động âm nhạc sắp tới, trong đó có tour biểu diễn tại Anh vào năm 2010.

Sinh năm 1977, Ronan Keating tham gia nhóm Boyzone từ khi mới 17 tuổi. Sau khi nhóm Boyzone tan rã vào năm 1999, Ronan Keating vẫn tiếp tục thành công với sự nghiệp solo của mình.

Ronan có tên trong danh sách kỷ lục Guinness vì có 30 lần liên tiếp lọt vào danh sách top 10 đĩa đơn của nước Anh.

Năm 1998, Ronan kết hôn với siêu mẫu Yvonne Connolly, có 3 con: Jack (10 tuổi), Marie (8 tuổi) và Ali (4 tuổi).

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.