Trung Dũng không sợ cô độc

29/05/2009 10:32 GMT+7

(TNTT>) Cởi mở, vui vẻ mỗi khi xuất hiện trên ti-vi trong chương trình “Sức sống mới” nhưng khi gặp ngoài đời, Trung Dũng lại khiến cho người khác một cảm giác khó gần…

Anh tạo cho người lần đầu tiếp xúc có một cảm giác xa cách, lạnh lùng và có phần hơi dữ dằn? Anh không sợ người khác có ác cảm và không muốn kết bạn?

Dũng có thể khẳng định, có đến 101 người ghét mình nhưng không ai dám khinh. Họ không ưa tính cách của Trung Dũng vì Dũng hay nói thẳng, không biết nhún nhường người khác. Nếu ai đó "mất dạy" với mình một, Dũng sẵn sàng trả lại gấp mười lần như thế. Trong công việc và cuộc sống, Dũng là người rất rạch ròi và sòng phẳng.

Sống như thế anh không sợ cô độc sao?

Bạn bè có nhiều cũng chẳng thể giúp mình những lúc vấp ngã, chỉ có gia đình là chỗ dựa tinh thần tốt nhất. Dũng từng có một vài người bạn thân nhưng những lúc mình xảy ra chuyện buồn thì họ lại thờ ơ, hững hờ nên cũng không còn thân thiết nữa. Cuộc sống của Dũng chỉ cần quan tâm tới bố mẹ và một người bạn thế là đủ. Ngoài ra, Dũng không cần để ý đến ai khác.

Anh nói về “một người bạn”, đó chính là người yêu của anh?

Bạn gái của Dũng đang ở bên Mỹ nên mỗi năm Dũng bay qua đó thăm cô ấy một lần. Những lúc căng thẳng chỉ cần gọi điện nghe giọng nói của người ấy, Dũng cảm thấy không còn mệt mỏi.

Là nghệ sĩ, người yêu lại ở xa, có lúc nào anh “ngoại tình tư tưởng”?

Dũng không tự nhận mình là một người chung thủy (cười), nhưng chắc chắn mình không làm gì nghiêm trọng để ảnh hưởng đến tình yêu. Mà đâu cứ phải là nghệ sĩ mới có chuyện “ngoại tình tư tưởng”, người bình thường còn làm những chuyện đi xa hơn cả tư tưởng. Từ trước tới nay, Dũng chưa bao giờ tự nhận là nghệ sĩ cả.

Anh đang đóng cặp với Hồng Hạnh trong “Có lẽ nào ta yêu nhau”, diễn với người tay ngang như Hồng Hạnh, anh có lo lắng mình sẽ không được hỗ trợ của bạn diễn?

Quý trong Có lẽ nào ta yêu nhau không phải là típ nhân vật mà Dũng thích nhưng do lúc đó đang rảnh rỗi và cát-sê cũng khá cao nên khi BHD ngỏ lời mình đồng ý luôn. Lo nhất là lúc ký hợp đồng xong mới biết là đóng chung với ca sĩ Hồng Hạnh. Mới đầu, Dũng nghĩ rằng Hồng Hạnh sẽ đuối sức khi thể hiện vai một bà mẹ đã có con nhưng lại chạy theo nhân tình… Một vai diễn đòi hỏi phải có kinh nghiệm trong diễn xuất nội tâm, sự giằng xé trong khi Hồng Hạnh tay ngang quá…Nhưng khi làm việc chung, mới thấy Hồng Hạnh là người chịu khó học hỏi kinh nghiệm diễn xuất, biết lắng nghe góp ý của người khác nên Dũng nhiệt tình giúp đỡ trong các cảnh diễn. Nhiều cảnh hôn nhau, Dũng và Hồng Hạnh đã hợp tác rất tốt.

Tốt nghiệp: Cao đẳng sân khấu - điện ảnh TP.HCM và ĐH Mở khoa Đông Nam Á.
Sở thích: Nấu ăn, tập thể hình, chơi tennis...
Phim đang chiếu: Có lẽ nào ta yêu nhau, Cầu trường không yên tĩnh
Phim đang quay: Thiên sứ, đạo diễn Võ Tấn Bình. Một bộ phim hành động lãng mạn, trong đó Dũng vào vai Phong, một kẻ đào vàng đầy ranh mãnh, mưu mô...

Anh luôn tự tin về mặt diễn xuất của mình nhưng lại chưa có bất kỳ giải thưởng nào cho hơn 15 năm hoạt động trong nghề. Anh có thấy chạnh lòng? 

Cách đây 3 năm, Dũng luôn nghĩ đến chuyện giành giải thưởng nhưng bây giờ Dũng không cần điều đó nữa, bởi nhiều giải thưởng không còn khách quan và uy tín nữa. Có nhiều người nhận giải xong rồi, tiền cát-sê đâu có tăng, phim cũng chẳng “xếp hàng” mà lại còn bị người này người kia đem ra bàn tán, xì xào…

Ai cũng biết anh là MC, diễn viên nhưng ít người biết anh còn là ca sĩ?

Có lẽ tại Dũng chưa chuyên tâm và dành thời gian nhiều vào việc hát cho nó dù đó là sở thích từ lâu của Dũng. Album đầu tiên “Ngày em đi” (2008), Dũng phát hành không nhằm mục đích thương mại mà chỉ muốn giới thiệu đến khán giả tiếng hát của Trung Dũng. Sắp tới, Dũng sẽ cho ra một album ca nhạc với 8 ca khúc theo phong cách Pop ballad. Những ca khúc trong album do những người bạn của Dũng sáng tác chứ không phải là của các nhạc sĩ tên tuổi.

Anh nghĩ sao về ngày càng nhiều diễn viên đi hát?

Nhiều diễn viên khi cầm mic và xuất hiện trên sân khấu ca nhạc thì nhận được ánh mắt không mấy thiện cảm từ những người ca sĩ, thậm chí là sự coi thường. Nhưng tất cả mọi người đều có quyền thể hiện hết những khả năng của mình mà.

Hiện tại anh đang quan tâm đến đều gì nhất?

Tập thể hình thường xuyên để có một “body” thật đẹp, không bị mập. Giữ form chuẩn để 60 tuổi vẫn có thể đóng phim.

Một câu hỏi cuối, nhiều người tò mò, sao đã U40 rồi mà anh vẫn chưa chịu cưới vợ?

Cưới vợ à, thời gian ấy còn lâu lắm. Dũng không quan trọng chuyện đám cưới, bởi hai người yêu nhau có thể sống chung mà. Đã quen sống một mình nên không có chuyện sợ cô đơn để mà phải gấp rút cưới vợ đâu.

Kim Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.