Quỳnh Nga kết đôi cùng Khánh Phương

01/12/2009 10:34 GMT+7

(TNTT>) Nổi tiếng với vai “Cá sấu chúa” Vũ Vũ của Lập trình cho trái tim, thế nhưng Quỳnh Nga lại có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát. Gần đây Quỳnh Nga gây bất ngờ cho khán giả khi thường xuyên xuất hiện cùng ca sĩ Khánh Phương.

Kẻ Nam, người Bắc, vì đâu Khánh Phương và Quỳnh Nga lại có sự kết hợp trong âm nhạc?

Nga và anh Phương tình cờ gặp nhau trong một tour diễn các tỉnh miền Bắc. Anh Phương và Nga cảm thấy nói chuyện với nhau rất hợp, nhất là phong cách âm nhạc, “gu” nghe nhạc. Những bài mà anh Phương thích thì Nga cũng thích, những bài Nga thích thì anh Phương cũng ưng ý. Từ đó nảy ra ý định thử kết hợp hát một bài nào đấy xem người nghe phản hồi thế nào. Hai anh em lên kế hoạch, tập luyện một ca khúc và đã lên sân khấu biểu diễn hồi đầu tháng 11 vừa rồi.

Nga có thể nói thêm về ca khúc đó được không? Hẳn cả hai đã phải tập luyện công phu?

Ca khúc song ca đó là Gió đông ấm áp của nhạc sĩ Bảo Thạch. Ban đầu Bảo Thạch không có ý định viết song ca, nhưng khi Khánh Phương và Quỳnh Nga ra bản demo thì lại thấy sự kết hợp có vẻ uyển chuyển. Trước khi biểu diễn, Nga vào Nam ra Bắc liên tục, sắp xếp thời gian trống của cả hai để có thể tập cùng nhau, để thu âm, để sao cho hát và biểu diễn thật nhuần nhuyễn.

Gió đông ấm áp mới công bố đã được đông đảo giới trẻ đón nhận, Nga và Khánh Phương sẽ “thừa thắng xông lên” chứ?

Quỳnh Nga:

Được biết đến khi giành giải cao nhất tại Miss Audition 2006. Từng là thành viên nhóm nhạc Đô Rê Mi, làm MC chương trình Nhịp điệu cuộc sống của VTC, nổi tiếng với vai Cá sấu chúa trong phim truyền hình Lập trình cho trái tim.

Nga và Khánh Phương vừa sang Hồng Kông quay clip cho bài Gió đông ấm áp. Cả hai đều thấy hài lòng bởi chuyến đi vừa rồi đã tìm được những cảnh quay đẹp và có những thước phim dễ thương. Sắp tới đây sẽ cho ra single DVD đó. Sau Gió đông ấm áp, cả hai sẽ song ca một ca khúc khác đậm chất “teen”.

Có ý kiến cho rằng Nga chỉ nổi tiếng trong phim ảnh, còn Khánh Phương thành công hơn trong ca hát, vì thế Nga kết hợp với Phương để nhờ đó mà nổi tiếng hơn. Nga nghĩ sao?

Nga được biết đến trong lĩnh vực diễn xuất mặc dù đi hát trước khi đi đóng phim. Làm việc gì cũng phải có bắt đầu, khi người ta mới bắt đầu thì phải cố gắng nỗ lực để được người khác biết đến. Nga và Khánh Phương kết hợp với nhau bằng một sự tình cờ và “ăn ý”. Nếu mọi người nói Nga hát với Khánh Phương để nổi tiếng hơn trong âm nhạc thì còn có nhiều người nổi tiếng khác để Nga có thể song ca cùng, đâu nhất thiết phải là Khánh Phương?

Chuyện nảy sinh tình cảm giữa Quỳnh Nga và Khánh Phương là sự thật hay lời đồn?

Khi Lập trình cho trái tim phát sóng, có lời đồn chuyện tình cảm giữa Nga và anh Minh Tiệp vì trong phim Nga và anh Tiệp có những cảnh tình cảm vợ chồng. Còn với Khánh Phương, Nga bất ngờ vì cả hai chỉ hát chung thôi, tới đây khi clip Gió đông ấm áp phát hành, không biết mọi người còn nói thế nào nữa.

Là trưởng nhóm Đô Rê Mi, hiện Nga còn đi hát với nhóm không?

Sau phim Lập trình cho trái tim, Nga kẹt nhiều công việc riêng nên có nói với nhóm thông cảm để Nga có thể sắp xếp thời gian và tiếp tục được hát nhóm vì diễn nhóm luôn có chị em rất vui. Hiện tại Nga đã tách nhóm, hát độc lập, nhưng có một số chương trình Nga và nhóm vẫn diễn chung.

Đỗ Hiền 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.