Giao lưu

19/07/2009 11:24 GMT+7

(TNTT>) Sau một thời gian ở “ẩn”, anh đã xuất hiện trở lại với phim “Cha dượng”, tại sao anh lại lựa chọn phim này? Anh đã tập làm “cha dượng” như thế nào?

Đức Hải: Sau “Tôi là ngôi sao”, tôi tạm ngưng việc đóng phim để dành thời gian cho công việc kinh doanh. Tôi chọn phim “Cha dượng” như là một sự trở lại vì đây là một vai diễn hay, có rất nhiều điều để tôi khám phá. Nó cũng là cơ hội để tôi trải nghiệm được nhiều điều trong cuộc sống. Hay nói đúng hơn đây là một sự thách thức với bản thân của chính tôi, nên tôi phải làm việc một cách nghiêm túc hơn. Tôi đã tập làm “cha dượng” bằng cách quan tâm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn là yêu bản thân mình.

M.N

 

Đang là một người mẫu Thúy Diễm lại chuyển sang đóng phim? Thúy Diễm có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm của mình được không?

Thúy Diễm: Tôi làm quen với phim ảnh lần đầu tiên qua một vai nhỏ trong bộ phim “Blog và người đẹp”. Sau đó tôi mới được đạo diễn Xuân Cường giao cho vai Linh trong bộ phim “Sóng tình”. Ban đầu tôi chỉ tham gia để thỏa niềm đam mê nghệ thuật nhưng dần dần tôi càng yêu thích nó hơn. Tôi đã từng có bạn trai nhưng bây giờ đã chia tay. Anh ấy không ủng hộ khi tôi bước chân vào con đường người mẫu và đóng phim. Tôi còn trẻ, hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho công việc. Còn chuyện tình cảm có... trời mới biết!

M.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.