Giao lưu

23/07/2009 09:35 GMT+7

(TNTT>) * Từng lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và cũng đang là một người mẫu khá thành công trên sàn catwalk, tại sao chị lại vội lấy chồng khi tuổi đời còn khá trẻ?

Trần Phương Linh: Tôi nghĩ là không sớm lắm đâu vì tôi đã 25 tuổi rồi mà. Hơn nữa khi tình yêu đã chín muồi thì phải tổ chức cưới thôi. Tuy đã kết hôn nhưng công việc người mẫu của tôi vẫn bình thường.

Đôi khi tôi thấy công việc của mình thuận lợi hơn khi chưa kết hôn ấy chứ (cười). Anh ấy hoàn toàn ủng hộ tôi theo con đường này. Và tôi nghĩ nghề người mẫu là một nghề không lâu dài, tôi muốn tìm chỗ dựa bình yên cho mình là điều dễ hiểu.

* Trong phim “Có lẽ nào ta yêu nhau” diễn xuất của anh bị chê nhiều hơn là khen. Anh có buồn vì điều này? Mọi người nói anh khá “đểu” và “lăng nhăng”, anh nghĩ sao?

Tommy Trần: Có thể do tôi sống ở nước ngoài đã lâu nên phát âm của tôi không được chuẩn cho lắm. Đây lại là phim thu tiếng trực tiếp, tôi đã cố gắng rất nhiều để khắc phục nhược điểm này nhưng đương nhiên cũng sẽ bị hạn chế. Đây là một thử thách khá lớn với tôi.

Tôi không “đểu” và “lăng nhăng” như mọi người nhận xét, đó chỉ là vẻ bề ngoài, tôi không thể nào thay đổi được. Khi có dịp tiếp xúc với tôi các bạn sẽ hiểu về tôi rõ hơn.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.