Gerard Butler “săn” Jennifer Aniston?

01/05/2010 11:09 GMT+7

(TNTT>) Có lẽ những bàn tán về chính bộ phim "Kẻ săn tiền thưởng" còn ít hơn sự quan tâm đến chuyện tình cảm của 2 nhân vật chính.

Bộ phim Kẻ săn tiền thưởng  (tựa gốc The Bounty Hunter) vừa được khởi chiếu tại Việt Nam. Mặc dù chưa thể  làm mưa làm gió tại các rạp chiếu trên khắp thế giới, nhưng bộ phim này thu hút sự chú ý của nhiều người bởi “nghi án tình” giữa hai diễn viên chính Jennifer Aniston và Gerard Butler.

Trong thời gian quay Kẻ săn tiền thưởng, nhiều người đã đồn ầm lên là gã đàn ông lăng nhăng Gerard Butler cũng đang “săn”  cô bạn diễn Jennifer Aniston. Việc người phụ nữ tuổi 41 còn đơn độc và anh chàng “máu gái” đóng cặp vợ chồng trong cùng bộ phim khác nào "lửa gần rơm".  Theo quan sát của những tay chuyên săn ảnh trên trường quay, thì Jennifer và Gerard đã có những cử chỉ thân mật trên mức đồng nghiệp. Jennifer còn dành những lời có cánh cho Butler, rằng anh ta quá tuyệt vời,  đạo diễn đã biết kết hợp chúng tôi và chúng tôi rất hợp gu với nhau nên phải làm tốt.

Nhân ngày sinh của Jen, cả nàng và chàng còn vi vu tận hưởng niềm vui ở  Mexico. Thậm chí, một người bạn thân của Butler đã "xì" ra cho tờ Us Weekly rằng cặp đôi này chính xác là đã "có gì đó" với nhau rồi. Và theo anh ta, họ còn "qua đêm" trong kỳ nghỉ tại Mexico.


Ảnh trên trang bìa tạp chí W

Sau khi phim đóng máy, cặp đôi này lại diễn cảnh tình tứ có phần "hoang dại", lả lơi hơn cả trên phim cho tạp chí W. Rồi trong buổi ra mắt bộ phim, họ cũng không ngại ôm nhau trước hàng loạt ống kính chĩa vào mình. Nhìn ánh mắt, cử chỉ...  họ dành cho nhau, ai cũng thấy có vấn đề.

Cũng có hơn một lần, hai ngôi sao này dường như nói lên họ muốn là cặp vợ chồng. Theo tạp chí OK thì Jen thổ lộ cô ta rất muốn anh bạn diễn này là cha của đứa trẻ do cô sinh ra. Còn Gerard Butler một lần cao hứng cũng nói mẹ anh mong muốn nữ diễn viên này làm con dâu bà.

Chuyện rùm beng nhất trong cộng đồng mạng là cái bàn tay táy máy của Gerard Butler đối với... cái mông của cô bạn diễn. Một tay săn ảnh đã chộp được bức ảnh “độc" khi bàn  tay của Gerard Butler... sờ mông Jennifer. Những bức ảnh này ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng internet. Nam diễn viên người Scotland cũng bị cư dân mạng "tấn công" quyết liệt.  Mặc dù Gerard thanh minh thanh nga trên tạp chí Us rằng "thực sự tôi hoàn không có ý đồ bất nhã với Jenny, và tôi cũng không chắc là tay của mình có chạm vào mông cô ấy không...", nhưng công chúng không thể nào tin Gerard “vô ý”. Họ còn lập luận, nếu Gerard Butler không “ghiền” Jenny và được cô ta “bật đèn xanh” cho qua thì làm sao anh ta dám liều mạng sờ mông bạn diễn giữa chốn đông người...

Có quá nhiều lý do để các fan nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật" giữa nam tài tử tuổi 40 và nữ diễn viên hơn anh ta 1 tuổi này. Tuy nhiên, đến nay cả hai quay lại phủ nhận chuyện tình cảm đó. Ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng của Hollywood mới đây lên tiếng "Đừng cứ nghĩ chúng tôi đóng cặp trong một bộ phim rất hợp nhau là sẽ yêu nhau ở ngoài đời. Gerard và tôi chỉ là những người bạn thân". Phụ họa với cô bạn diễn đóng vai vợ mình trong Kẻ săn tiền thưởng, nam tài tử của siêu phẩm 300 cho biết: "Tôi xem cô ấy như một em gái, hoặc là chị gái mà thôi. Những cử chỉ thân thiện diễn ra giữa chúng tôi cũng chỉ trong sáng và vô tư đấy chứ. Kể cả ôm cũng chẳng nói lên điều gì. Nếu có may mắn được hẹn hò với Jenny thì giờ này tôi đã reo hò cho cả thế giới biết rồi...”.

Đối với Hollywood và các ngôi sao của của họ, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tình cảm của các diễn viên Hollywood nhiều khi không mà có, nhưng nhiều lúc có như  không.  Vì thế chuyện của Jen và Gerard cũng vẫn là "nghi án tình".

Minh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.