"Chị Kính Hồng" - Linh Chi

19/12/2009 10:52 GMT+7

(TNTT>) Xuất hiện đều đặn hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 mỗi tuần trên VTV3, cùng với cặp kính hồng, bộ váy hồng, giọng nói dễ thương, Phan Linh Chi trong vai chị Kính Hồng mang tới các em nhỏ khắp cả nước những câu chuyện thú vị trước khi đi ngủ.

Cơ duyên nào đưa Linh Chi tới với chương trình “Chúc bé ngủ ngon”?

Trước đây Chi đã đi thi tuyển vào chương trình “Chúc bé ngủ ngon”, lọt vào tốp 3 người cuối cùng được chọn, nhưng thời gian ấy Chi chuẩn bị thi đại học nên thôi không tiếp tục thi nữa. Năm nay, khi Chi thi đỗ đại học lại nhận được điện thoại bên Ban tổ chức nói là đang tuyển người, Chi thi tuyển và được nhận làm chị Kính Hồng.

Vì sao Linh Chi chọn thi “Chúc bé ngủ ngon” chứ không phải chương trình nào khác?

Chi đã dẫn chương trình Hugo trên truyền hình Hà Nội trước đó nên có chút kinh nghiệm dẫn cho trẻ em, giờ dẫn “Chúc bé ngủ ngon” có lợi thế hơn. Với lại khuôn mặt Chi hợp với chương trình trẻ con hơn, không thể dẫn chương trình người lớn được. 

Thông tin thêm về Phan Linh Chi

Sinh năm 1991, hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Luật Hà Nội

Cùng dẫn chương trình “Chúc bé ngủ ngon” với Linh Chi còn có hai MC nhí Nhật Nam và Vân Chi, hai diễn viên Thỏ Láu và Heo Mập

Chúc bé ngủ ngon phát trên VTV3 lúc 21g (hoặc khoảng 21g15) từ thứ 2 đến thứ 7

Dẫn “Chúc bé ngủ ngon”, Linh Chi có gặp khó khăn gì?

Sau thời gian ôn thi đại học không dẫn chương trình nữa, những kinh nghiệm dẫn vẫn còn đó, nhưng cũng giống như cầu thủ đá bóng lâu không đá sẽ mất cảm giác với bóng, nên khi quay lại Linh Chi hoàn toàn dẫn theo bản năng.

Khi quay số đầu tiên, Chi thấy khó hơn mình tưởng, bởi “Chúc bé ngủ ngon” khác với chương trình khác. Làm MC trong “Chúc bé ngủ ngon” mình không còn là mình nữa, mà mình là Kính Hồng. Đây là chương trình dẫn theo kịch bản, nên chỉ cần mình dẫn lệch ra một chút là trẻ em xem sẽ thấy khác, xa lạ với thế giới của các em ấy. Làm sao theo đúng kịch bản mà dẫn vẫn mềm mại được là điều khó, Chi vẫn đang tập luyện để hoàn thiện hơn.

Trước Chi, đã có Thanh Vân và Quỳnh Anh làm MC cho chương trình, rất được các em nhỏ yêu thích, Chi làm gì để chị Kính Hồng của mình mang màu sắc khác?

Có khác nhau thế nào thì trước tiên mình phải là chị Kính Hồng đã! Quan trọng nữa là cái hồn nhân vật. Chị Thanh Vân đi theo hình ảnh chị Kính Hồng người lớn, đúng là một người chị, chị Quỳnh Anh thì nhí nhảnh. Chi chưa đủ tuổi để trưởng thành như chị Thanh Vân, tính lại không nhí nhảnh như chị Quỳnh Anh, Chi giữ hình ảnh chị Kính Hồng hài hòa, nhẹ nhàng, dễ thương đúng như khuôn mặt, bản thân mình.

Cùng với Linh Chi còn có hai MC nhí nhưng có “thâm niên” dẫn “Chúc bé ngủ ngon” lâu hơn. Dẫn với các em hẳn Chi có nhiều kỷ niệm thú vị?

Với Vân Chi, hai chị em trùng tên nhau, đối với trẻ em đó là điều thú vị nên hai chị em dễ gần, dễ thân. Còn với Nam, để làm quen được là cả một quá trình. Lúc Chi mới đến Nam không thích lắm, Nam rất quý chị Quỳnh Anh dẫn trước, bởi chị Quỳnh Anh giỏi tiếng Anh, hay nói chuyện tiếng Anh với Nam (bé Nam vốn được coi là thần đồng bởi học lớp 2 đã dịch được sách tiếng Anh- P.V). Biết Nam thích nói chuyện tiếng Anh và du học, Chi cố gắng nói nhiều hơn về những chuyện ấy với Nam, dần dần Nam thích chị Kính Hồng mới, lúc nào nghỉ giải lao là lại nói chuyện cùng chị Kính Hồng luôn.

Ngày nào cũng xuất hiện trên truyền hình trong vai trò chị Kính Hồng kể các câu chuyện dễ thương để dỗ, để ru các em bé ngủ, Linh Chi có cảm thấy mình gặp nhiều áp lực?

Chương trình “Chúc bé ngủ ngon” ngày nào cũng phát trên tivi và được nhiều em bé yêu thích, đứng trong đội ngũ những người thực hiện, Chi cảm thấy vui và tự hào. Còn về áp lực, Chi không cảm thấy mình có nhiều áp lực lắm. Chương trình được quay 3 ngày liên tiếp cho hơn 2 tháng phát sóng nên Chi luôn nỗ lực cố gắng hết mình trong 3 ngày làm việc. Chi xác định làm việc có trách nhiệm, dồn hết sức rồi thì làm xong không có gì để buồn hay áp lực cả.

Đỗ Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.