Album vàng tháng 6

07/06/2009 10:29 GMT+7

(TNTT>) Album vàng tháng 6 là cuộc tranh tài giữa album “Wanbi Tuấn Anh 0901” (Wanbi Tuấn Anh) “Mặt nạ” (Liêu Anh Tuấn), “Hát” (Hạ Trâm), “Mai Khôi hát Quốc Bảo” (Mai Khôi) và “Nhan sắc” (Mỹ Lệ). Chương trình diễn ra tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM và THTT trên HTV7 vào lúc 20g30, ngày 8-6-2009.

“Wanbi Tuấn Anh 0901” là các sáng tác của chính ca sĩ và các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hải Phong, Liêu Hưng...  Ca khúc “Đôi mắt” trong album đã trở thành một bài hit của khán giả trẻ. Tuy nhiên, theo đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, Wanbi cần hát có chiều sâu hơn nữa mới nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Sau album vol 1 với một số thành công nhất định ở thể loại R&B và Hiphop, Liêu Anh Tuấn chuẩn bị rất kỹ cho album vol.2 mang tên “Mặt nạ”. Album với hình ảnh xuyên suốt là một…chú hề tập hợp 10 ca khúc của các tác giả: Đức Trí, Gremlinh, Hồ Minh Phúc, Bảo Lân... được viết theo phong cách Hiphop, R&B. Tuy giọng hát chưa ấn tượng nhưng tư duy âm nhạc tốt, lành mạnh, “Mặt nạ” của Liêu Anh Tuấn đã để lại cho những khán giả yêu Hiphop và R&B đương đại một ấn tượng tốt. Hạ Trâm - cô ca sĩ trẻ đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 ra mắt album đầu tay: “Hát”. Album gồm 9 ca khúc, có nhiều thử nghiệm ở các thể loại, có lẽ vì vậy nên album chưa định hình một phong cách cụ thể, thiếu điểm nhấn.

Mai Khôi góp mặt với album “Mai Khôi hát Quốc Bảo” với không gian âm nhạc phảng phất chất acoustic rock của những ngày xưa cũ, lạnh lẽo bên ngoài nhưng nồng ấm bên trong. Sau 4 năm, Mỹ Lệ đánh dấu sự trở lại của mình với album “Nhan sắc”. Album mang phong cách khác nhau như Dance, R&B, Ballad… được sắp xếp xoay quanh chủ đề “Nhan sắc” tạo nên một không gian âm nhạc nhiều màu sắc vui tươi.

5 Album trên sẽ tranh giải Album Nghệ thuật xuất sắc, Album được yêu thích và Ca sĩ trình diễn hay nhất trong đêm. Dự đoán Mỹ Lệ và Mai Khôi sẽ chia nhau 2 giải Album Nghệ thuật xuất sắc và Album được yêu thích. Chương trình được tổ chức bởi Đài truyền hình TP.HCM, công ty Cát Tiên Sa và sự tài trợ từ dịch vụ âm nhạc Imuzik của Viettel.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.