'Gậy tự sướng' bị cấm ở giải Ngoại hạng Anh

09/01/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Hai đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh là Tottenham và Arsenal đã cấm các cổ động viên của mình sử dụng 'gậy tự sướng' khi xem bóng tại sân nhà.

(TNO) Hai đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh là Tottenham và Arsenal đã cấm các cổ động viên của mình sử dụng "gậy tự sướng" khi xem bóng tại sân nhà.

Gậy tự sướng có thể trở thành "hung khí" trong sân cỏ - Ảnh minh họa: AFP
Theo PhoneArena, lý do của điều này là vì Tottenham và Arsenal đã nhận được những lời khiếu nại từ nhiều cổ động viên, khi cho rằng gậy tự sướng có thể trở thành hung khí nếu xảy ra ẩu đả trong sân.
Ngoài Tottenham và Arsenal, một số đội bóng lớn khác tại giải Ngoại hạng Anh cũng đang tính tới việc cấm cổ động viên sử dụng gậy tự sướng khi đem vào sân bóng, với lý do tương tự.

Được biết, vào cuối năm 2014, tạp chí Time công bố 25 phát minh hay nhất trong năm 2014. "Gậy tự sướng" là một trong 25 phát minh này..

Hiện tại, "gậy tự sướng" được nhiều nhà sản xuất sáng tạo ra theo nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các cây "gậy tự sướng" là hỗ trợ thêm một nút bấm (dùng kết nối Bluetooth) giúp cho việc chụp ảnh nhanh trên thiết bị di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.