Gặp gã "trai lai" trong Ngọc Viễn Đông

03/08/2012 15:08 GMT+7

(iHay) Richie Kul chia sẻ với iHay.vn về những kỉ niệm khó quên khi tham gia bộ phim Ngọc Viễn Đông. Richie tiết lộ, anh và Cường Ngô đang bàn bạc để cho ra lò một bộ phim khác trong tương lai gần.

(iHay) Dù phim Ngọc Viễn Đông (đạo diễn Cường Ngô) đã ra rạp từ lâu, nhưng ấn tượng về nam diễn viên chính Richie Kul vẫn sâu sắc trong lòng khán giả Việt bởi gương mặt lạnh lùng, thân hình hoàn hảo và nét đẹp lai Thái Lan - Trung Quốc đầy cuốn hút.


Body chuẩn của một người mẫu quốc tế

Richie Kul vừa có những chia sẻ đầy thú vị với iHay.vn về những kỉ niệm khi tham gia bộ phim cũng như những dự định sắp tới của mình.

* Từng có cơ hội sang Việt Nam để tham gia vào bộ phim Ngọc Viễn Đông, bạn có cảm nhận gì về đất nước hình chữ S?

Đến Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời của tôi. Tôi đã đến đây trước khi quay bộ phim vài tuần để tìm hiểu về ngôn ngữ, cảm nhận về văn hóa và phong tục tập quán tại nơi đây. Tôi đã có thiện cảm đặc biệt về con người và cuộc sống ở đất nước xinh đẹp này.

 


Richie Kul mong muốn tiếp nối nhân duyên với điện ảnh Việt

* Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với vai diễn trong phim của đạo diễn Cường Ngô?

Đó là một cơ duyên rất đặc biệt và tôi nghĩ đó còn là may mắn dành cho tôi. Làm việc với Cường Ngô thật tuyệt. Tôi mong muốn sẽ được hợp tác với anh ấy trong nhiều dự án tiếp theo.

* Với các nữ diễn viên trong phim, anh có nhận xét gì về họ?

Những diễn viên Việt Nam góp mặt trong bộ phim này cũng cho tôi một ấn tượng đặc biệt. Đó là cô Kiều Chinh - người mà tôi dành nhiều sự ngưỡng mộ khi cô tham gia diễn xuất trong phim Joy Luck Club và phân đoạn của cô trong Ngọc Viễn Đông cũng để lại cho tôi nhiều cảm xúc sâu sắc.

Bên cạnh đó, tôi cũng ấn tượng về cô Minh Ngọc, người đã viết ra kịch bản rất hay này đồng thời cũng là một diễn viên xuất sắc của phim.

Không thể không nhắc đến Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, hai gương mặt được coi là mỹ nhân của điện ảnh Việt, nhưng rất thân thiện khiến tôi luôn mong một ngày sẽ được hợp tác với họ trong những dự án điện ảnh khác.

 


Với Trương Ngọc Ánh trong Ngọc Viễn Đông

* Anh sẽ quay trở lại Việt Nam?

Tôi mong muốn được quay lại Việt Nam trong một ngày gần đây nhất. Bởi đất nước này luôn cho tôi một ấn tượng rất đặc biệt. Tôi muốn được gặp lại những người bạn ở đây, những con người vô cùng tuyệt vời.

* Bên cạnh là một người mẫu nổi tiếng, dường như bạn đang muốn chinh phục cả điện ảnh?

Người mẫu nổi tiếng thì tôi không dám nhận đâu (cười). Điện ảnh đối với tôi chính là một công việc nghiêm túc, một sự nghiệp mà tôi đang xây dựng và đặt nền móng. Tôi rất hào hứng và sẵn sàng cho những vai diễn mới và được cộng tác với những diễn viên và đạo diễn tài năng. Đối với tôi, diễn xuất như một liệu pháp tuyệt vời để bước vào thế giới nội tâm con người, tìm ra sức mạnh và kim chỉ nam cho cuộc sống.

* Bạn có thể chia sẻ về công việc hiện tại của mình?

Tôi mong muốn được góp mặt trong một bộ phim tình cảm nào đó như: The Note Book, Message in Bottle, The Vow… Hiện tại tôi vẫn tiếp tục công việc người mẫu và tìm kiếm thêm những cơ hội đến với điện ảnh.

* Chắc chắn anh sẽ lại hợp tác với Cường Ngô?

Cường Ngô và tôi cũng đang bàn bạc để đưa ra một tác phẩm điện ảnh khác trong tương lai gần. Còn nó như thế nào cho tôi xin giữ bí mật nhé!

* Xin cảm ơn anh rất nhiều!

Richie Kul là gương mặt người mẫu nam khá nổi tiếng tại Mỹ. Anh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp pha trộn giữa Thái Lan và Trung Quốc. Richie từng tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng tại Mỹ nhưng lại theo nghiệp diễn vì trót yêu nghệ thuật.

Richie Kul từng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn tại thị trường Mỹ và châu Á như dòng nước hoa Fahreneit của Christian Dior, đồng hồ Swatch, điện thoại Nokia...

Minh Nguyễn (thực hiện)
(Ảnh nhân vật cung cấp)

>> Hà Hồ, sao chị không còn yêu em nữa?
>> Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông
>> Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên có kênh riêng trên Youtube
>> Sao Bollywood đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy
>> Sao nhí gian nan "lột xác
>> Sao Việt tranh từng phút để giành tiền tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.