Game thủ VN luôn max level nhanh nhất

15/01/2011 23:09 GMT+7

Theo genk.vn, cộng đồng Thế giới hoàn mỹ quốc tế vừa chào mừng game thủ đầu tiên đạt cấp độ 105 (cấp độ cao nhất hiện tại) nhưng ít ai biết rằng tại VN, mốc ấy đã bị chinh phục cách đây gần 1 năm bởi game thủ có nickname BòBôngBi.

 Sau đó, đến tháng 10.2010 thì xuất hiện người thứ 2 đạt level 105 với nickname Punisher. Dĩ nhiên, việc game thủ VN đạt được level 105 dễ dàng do chức năng Tụ linh thạch mới ra mắt của game nhưng qua đó cho thấy trình độ "phá max level" của tín đồ ảo VN không thua kém quốc gia nào trên thế giới.

Chơi game với… bỉm

Điều đặc biệt là game thủ Zhang Lin (Trung Quốc) đã 31 tuổi. Năm 2008, mẹ Zhang đã từng phát hiện thùng rác trong phòng anh có bỉm của trẻ con. Gần đây, anh mới thú nhận "cảm thấy rất phiền phức mỗi khi đi toilet, hơn nữa vì không muốn bỏ lỡ thời gian khi đang chơi game" nên đã dùng đến chiếc... bỉm để giải quyết “nỗi sầu” nhanh gọn.

 Thú cưỡi "độc"

Đó là Thần Hùng, thú cưỡi "độc nhất vô nhị" của Độc bá giang hồ. Muốn sở hữu thú cưỡi độc nhất vô nhị này, đội của người chơi phải đoạt chức vô địch trong sự kiện Tuyệt đại song điêu khởi động từ ngày 9.1. Theo nhà phát hành Asiasoft, hôm nay (16.1) diễn ra trận chung kết giữa đội TP.HCM với đội Hà Nội.

 

Thú cưỡi Thần Hùng 

 Ai bảo chơi game chán học?

Mới đây, một nghiên cứu tại Hàn Quốc cho thấy việc học hành của các học sinh chơi game online điều độ hơn hẳn so với thông thường. Chưa dừng lại ở đó, nghiên cứu mới nhất tại Trung Quốc cho thấy các em nhỏ chơi game online có chỉ số "trí tuệ xúc cảm" (Emotional intelligence) khá cao, khả năng giao tiếp và diễn tả cảm xúc cũng tốt hơn. Việc làm quen với các game tiếng Anh cũng khiến người ta giao tiếp bằng thứ tiếng này tốt hơn, bởi lẽ trong game online nếu không làm quen với mọi người xung quanh thì sẽ bị cô lập ngay tức khắc. Vậy đấy, quan trọng là chơi game như thế nào mà thôi. 

Trường Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.