Game of Thrones: 'Chi đậm' bảo vệ cảnh nóng của Lena Headey

07/10/2014 15:05 GMT+7

(TNO) Theo TMZ, các nhà sản xuất của sê ri phim truyền hình ăn khách Game of Thrones ( Trò chơi vương quyền ) đã bỏ ra số tiền lên đến 200.000 USD để đảm bảo các cảnh quay nóng bỏng không bị phát tán ra ngoài.


Cảnh nóng sắp tới của Lena Headey, trong vai hoàng hậu Cersei, sẽ được bảo mật kỹ càng - Ảnh chụp màn hình

Khi vụ scandal lộ ảnh nóng của hàng loạt sao Hollywood gần đây vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại thì việc các nhà sản xuất phải thắt chặt bảo đảm an toàn hơn cho những thước phim của mình là cần thiết.

Việc này càng quan trọng hơn với một bộ phim nổi tiếng đầy rẫy cảnh nóng như Games of Thrones. Đoàn làm phim đã chi mạnh tay cho công tác an ninh quanh khu vực quay những cảnh phim cuối cùng tại Croatia, nơi diễn viên Lena Headey, người thủ vai nữ hoàng Cersei sẽ thực hiện cảnh quay khỏa thân hoàn toàn ngay trên đường phố.

Nhà sản xuất đã thuê 200 bảo vệ bao quanh khu vực quay, cấm dùng điện thoại di động và trả tiền để các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà xưởng xung quanh đóng cửa trong thời gian quay. Tổng chi phí cho những việc này lên đến 50.000 USD/ngày.

Chỉ có 4 người được phép có mặt lúc quay cảnh nóng này và tất cả đều phải ký vào một bản hợp đồng với số tiền phạt lên đến 250.000 USD nếu những cảnh quay bị phát tán ra ngoài.

Phần 5 của sê ri phim này sẽ lên sóng vào năm sau.

Quỳnh Như

>> Sao Hollywood dọa kiện Google sử dụng ảnh nóng để kinh doanh
>> Những ngôi sao Hollywood gây kinh ngạc với khả năng ca hát
>> Apple lên tiếng về vụ rò rỉ ảnh nóng của sao Hollywood
>> Sao Hollywood và những bản hợp đồng hôn nhân triệu đô
>> Trưng bày ảnh sao Hollywood chưa từng công bố
>> Ngắm sao Hollywood rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.