Galaxy S7 có thêm tính năng mở khóa bằng mắt

28/12/2015 09:42 GMT+7

Mẫu smartphone Galaxy S7 sắp ra mắt của Samsung sẽ có giá bán cao hơn bản Galaxy S6. Đặc biệt, sản phẩm này cũng được trang bị thêm nhiều tính năng mới.

Theo thông tin của trang PhoneArena, mẫu smartphone Galaxy S7 sắp ra mắt của Samsung sẽ có giá bán cao hơn bản Galaxy S6. Đặc biệt, sản phẩm này cũng được trang bị thêm nhiều tính năng mới.

Galaxy S7 được cho là sẽ có giá bán khởi điểm cao hơn so với Galaxy S6 lúc mới ra mắt - Ảnh: AFPGalaxy S7 được cho là sẽ có giá bán khởi điểm cao hơn so với Galaxy S6 lúc mới ra mắt - Ảnh: AFP
Một trong những tính năng mới của Galaxy S7 chính là khả năng mở khóa máy bằng mắt, nhờ đó độ bảo mật trên máy sẽ cao hơn rất nhiều lần so với công nghệ mở khóa máy bằng vân tay hiện nay.

Việc trang bị công nghệ mở khóa máy bằng mắt cũng là nguyên nhân khiến cho giá bán của Galaxy S7 bị đẩy cao hơn, thay vì giữ nguyên giá bán hoặc giảm giá so với các dòng Galaxy mỗi khi ra mắt trước đây.

Trước đó, theo nguồn tin của @evleaks, Galaxy S7 sẽ có tới 4 phiên bản, với tên gọi lần lượt là Galaxy S7, Galaxy S7 Plus, Galaxy S7 Edge và S7 Edge Plus.

Bên cạnh đó, một tính năng mới lần đầu tiên được trang bị trên chiếc Galaxy S7 chính là công nghệ màn hình 3D Touch, cho phép người dùng thực hiện các thao tác lệnh điều khiển khác nhau khi nhấn vào màn hình cảm ứng.

Dự kiến, Galaxy S7 sẽ được Samsung chính thức công bố tại sự kiện MWC 2016 diễn ra ở Tây Ban Nha, vào ngày 21.2.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.