Galaxy Note Edge bắt đầu được mở bán

11/02/2015 09:12 GMT+7

(TNO) Ngày 11.2, mẫu smartphone Galaxy Note Edge với thiết kế màn hình cong tràn cạnh đã được bán tại thị trường Việt Nam.

(TNO) Ngày 11.2, mẫu smartphone Galaxy Note Edge với thiết kế màn hình cong tràn cạnh đã được bán tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Note Edge sử dụng thiết kế dạng màn hình cong tràn cạnh - Ảnh: AFP
Galaxy Note Edge sử dụng cấu hình tương tự như chiếc Galaxy Note 4, dùng màn hình 5,5 inch, hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen thế hệ mới, tích hợp cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim, camera sau 16 MP tích hợp ống kính chống rung quang học OIS, RAM 3 và cài sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat.
Tuy nhiên, điểm độc đáo của mẫu máy này là màn hình của máy được uốn cong ở phần viền của cạnh phải. Thiết kế này không chỉ tạo cảm giác lạ mắt mà còn đem đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích. Phần viền màn hình ở cạnh được uốn cong cho phép người dùng có thể tạo các tùy biến theo phong cách cá nhân, hiển thị các ứng dụng thường xuyên mở hay thông tin thông báo, tin tức, thời tiết...

Đây cũng là kiểu dáng thiết kế độc đáo được Samsung xây dựng theo xu hướng thiết kế mới, tạo ra sự khác biệt so với những mẫu smartphone khác trên thị trường.
Phiên bản mạ vàng được bán ra với số lượng rất hạn chế - Ảnh: T.Luân
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note Edge được bán với giá 20,99 triệu đồng với hai màu đen, trắng và được bán độc quyền tại chuỗi bán lẻ Thế giới di động. Đặc biệt, Samsung vừa chọn được 10 người đầu tiên đặt mua máy sớm nhất được quyền mua mẫu máy Galaxy Note Edge mạ vàng với giá bán không đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.