Galaxy Note 5 sẽ gây sốc khi trang bị 4 GB RAM

14/07/2015 14:26 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang SamMobile, thì thế hệ Galaxy Note 5 sắp được Samsung công bố ra thị trường trong thời gian tới, sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 4 GB.

(TNO) Theo thông tin của trang SamMobile, thế hệ Galaxy Note 5 sắp được Samsung công bố ra thị trường trong thời gian tới sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 4 GB.

Galaxy Note 5 được cho là sẽ lần đầu tiên trang bị tới 4 GB RAM - Ảnh: AFP
Theo đó, Galaxy Note 5 sẽ là thế hệ phablet (smartphone lai tablet) mới nhất của Samsung trong năm 2015, mẫu sản phẩm này sẽ được Samsung công bố sớm trong thời gian tới trước khi mẫu iPhone 6S của Apple được giới thiệu.

Về cấu hình, Galaxy Note 5 cũng sẽ là mẫu máy đầu tiên của Samsung được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 4 GB, máy cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 7422 do Samsung phát triển, camera trước 5 MP kèm theo đó là phiên bản bút viết S-Pen được cải tiến nhiều tính năng mới.

Về kích thước màn hình, máy sẽ được trang bị màn hình đạt chuẩn 4K với kich thước màn hình 5,67 inch, hỗ trợ thêm công nghệ sạc pin không dây.

Được biết, dòng Galaxy Note của Samsung được xem là đối thủ cạnh tranh lớn nhất đối với iPhone 6 Plus của Apple trong phân khúc smartphone cỡ lớn (phablet). Trong đó, điểm tạo nên sự khác biệt của dòng Galaxy Note là có thêm cây bút viết S-Pen hỗ trợ nhiều tính năng xử lý trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.