Gạch ốp lát Viglacera nâng tầm phong cách sống người Việt

30/08/2022 09:50 GMT+7

Là đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera - CTCP, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã và đang chịu trách nhiệm bao tiêu toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát của các đơn vị sản xuất trực thuộc Tổng công ty tại thị trường trong nước và quốc tế.

Hiện nay, thương hiệu Gạch ốp lát Viglacera không chỉ là sản phẩm chủ chốt của ngành VLXD Việt Nam mà đã thực sự đã trở thành thương hiệu giúp nâng tầm phong cách sống người Việt.

48 năm không ngừng phát triển

Năm 1994, những viên gạch ốp lát Ceramic đạt tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam ra đời, đặt tiền đề cho sự phát triển ngành Gạch ốp lát Việt Nam. Trải qua quá trình chuyển mình theo sự phát triển của đất nước, Viglacera không ngừng cải tiến, nâng cấp trang thiết bị hiện đại, cũng như tiên phong ứng dụng công nghệ mới vào quy trình sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngày một khắt khe hơn của người Việt.

Hiện nay, Viglacera tự hào là nhà sản xuất tại Việt Nam có khả năng sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp như gạch kháng khuẩn, gạch khổ lớn Porcelain, gạch xương dày 20mm, gạch thân mỏng Slimtech và đã xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Mỹ và toàn Đông Nam Á. Đồng thời, Viglacera cũng củng cố vai trò hàng đầu trong ngành VLXD khi góp phần đưa Việt Nam trở thành thị trường sản xuất gạch ốp lát ceramic và granite lớn hàng đầu trên thế giới.

Tiên phong dẫn đầu xu hướng mới

Sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp trung lưu dẫn đến nhu cầu cấp thiết về một không gian sống tốt hơn. Chính vì thế, Công ty Gạch ốp lát Viglacera luôn chú trọng nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ, sự an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường cho sản phẩm của mình để phục vụ cuộc sống đẳng cấp.

Các yếu tố thiên nhiên và văn hóa đã và đang là nguồn cảm hứng bất tận trong thiết kế không gian sống. Lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa vùng miền, Viglacera đã thu trọn bản sắc hai nền văn hóa độc đáo bậc nhất Việt Nam qua các bộ sưu tập Sông Hồng và Sông Cửu Long. Các họa tiết từ các di tích lịch sử, thiên nhiên, văn hóa mang đậm dấu ấn di sản vùng miền được cách điệu và tối giản, trở thành một nét chấm phá độc đáo giúp không gian sống vừa hiện đại, vừa cuốn hút.

Bên cạnh đón đầu xu hướng thẩm mỹ trong thiết kế nội thất, Viglacera còn chú trọng đẩy mạnh xu hướng trong công nghệ sản xuất. Sau khi mua lại Nhà máy Gạch men Bạch Mã, Viglacera đã đổi tên lại thành Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile và biến nơi đây thành trung tâm sản xuất tấm porcelain khổ lớn với công nghệ Continua + của Sacmi (Italia), kiến tạo bước đột phá trong xu hướng thiết kế không gian sống của người Việt.

Nhằm hướng tới mục tiêu nâng tầm phong cách sống, sắp tới đây, Viglacera sẽ khởi động các chương trình thiết thực dành cho các đối tượng chủ đầu tư và kiến trúc sư. Bên cạnh đó, Viglacera còn thực hiện các chương trình chăm sóc đầu tư thị trường cũng như các hoạt động mang tính cộng đồng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.