'Furious 7' cán mốc doanh thu 50 tỉ đồng nhanh nhất Việt Nam

06/04/2015 15:41 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành CGV vào chiều 6.4, bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của Paul Walker - Furious 7 đã chính thức lập kỷ lục là phim cán mốc doanh thu 50 tỉ đồng nhanh nhất Việt Nam.

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành CGV vào chiều 6.4, bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của Paul Walker - Furious 7 đã chính thức lập kỷ lục là phim cán mốc doanh thu 50 tỉ đồng nhanh nhất Việt Nam.

Cảnh trong phim Furious 7 - Ảnh: CGV 
Theo nhà phát hành, phần 7 của Fast and Furious đã phá vỡ toàn bộ các kỷ lục từng thiết lập trước đây trong lịch sử phim chiếu rạp tại Việt Nam, bao gồm một số kỷ lục như: bộ phim có doanh thu ba ngày cuối tuần đầu tiên cao nhất, bộ phim có doanh thu ngày đầu tiên công chiếu cao nhất, bộ phim có doanh thu tính riêng theo từng ngày cao nhất, bộ phim cán mốc doanh thu 50 tỉ đồng nhanh nhất…
Cũng theo thông tin từ CGV, tính từ ngày 1.4 đến hết ngày 5.4 (hai ngày công chiếu sớm và ba ngày cuối tuần đầu tiên), có 562.859 lượt khán giả đã xem Furious 7, đem về doanh thu ấn tượng: 52,31 tỉ đồng.
Chỉ tính riêng ba ngày cuối tuần (từ 3.4 đến hết 5.4) thì bộ phim này đã đạt được doanh số 38,6 tỉ đồng, vượt xa bộ phim từng giữ kỷ lục có cuối tuần ra mắt đầu tiên cao nhất là Để mai tính 2 với 22,2 tỉ đồng.
Bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của Paul Walker cũng đã thống trị các phòng vé trên khắp thế giới, với doanh thu toàn cầu đạt 384,023 triệu USD.
Với 143,6 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu tại Bắc Mỹ, "bom tấn" này cũng đã trở thành tác phẩm điện ảnh tháng 4 có thành tích ra mắt ấn tượng nhất, vượt xa bộ phim đang giữ kỷ lục là Captain America: The Winter Soldier (năm 2014) với 95 triệu USD.

Bên cạnh mặt doanh thu, phim cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và các trang đánh giá phim của thế giới. Trên trang IMDB, bộ phim này đạt 8,2 điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.