Fujitsu công bố học bổng cho các ứng viên khu vực châu Á - Thái Bình Dương

09/07/2014 11:46 GMT+7

(TNO) Quỹ học bổng Fujitsu - JAIMS Foundation vừa công bố chương trình học bổng cho khóa đào tạo quản lý dành cho các ứng viên đến từ 18 nước và khu vực, trong đó có Việt Nam.


Tính đến nay, quỹ học bổng Fujitsu - JAIMS Foundation đã trao học bổng cho 468 học viên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Đây là học bổng trọn gói bao gồm học phí, vé máy bay và trợ cấp chi phí sinh hoạt kéo dài trong gần 4 tháng, được tiến hành tại 4 nước: Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan và Singapore.

Để tham gia khóa đào tạo Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu, các ứng viên cần có bằng cử nhân, ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ TOEIC trên 750 điểm.

Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 1.9.2014.

Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu sẽ dẫn dắt các nhà lãnh đạo có tầm nhìn đổi mới với các triết lý thực tế. Nội dung khóa học được thiết kế dựa trên tầm nhìn của tiến sĩ Ikujiro Nonaka, học giả hàng đầu về kiến thức quản lý. Quỹ học bổng nỗ lực phát triển đào tạo các nhà quản lý kinh doanh cũng như thực hành kỹ năng lãnh đạo trong cộng đồng kinh doanh quốc tế.

Tính đến nay, quỹ học bổng Fujitsu - JAIMS Foundation đã trao học bổng cho 468 học viên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm 24 học viên đến từ Việt Nam.

Ái Vân

>> Dành hơn 2,5 tỉ đồng cho quỹ học bổng sinh viên
>> Quỹ học bổng Vừ A Dính kỷ niệm 10 năm thành lập
>> SAMCO ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.