Fujifilm trình làng máy ảnh 'hoài cổ' hoán đổi ống kính

13/06/2015 08:18 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Fujifilm (Nhật Bản) vừa trình làng mẫu máy ảnh có khả năng hoán đổi ống kính mới nhất trong dòng sản phẩm X danh tiếng của hãng, là phiên bản X-T10.

(TNO) Nhà sản xuất Fujifilm (Nhật Bản) vừa trình làng mẫu máy ảnh có khả năng hoán đổi ống kính mới nhất trong dòng sản phẩm X danh tiếng của hãng, là phiên bản X-T10.

Mẫu máy ảnh Fujifilm X-T10 với thiết kế cổ điển - Ảnh: T.Luân
Cụ thể, Fujifilm X-T10 là chiếc máy ảnh sở hữu kiểu dáng hoài cổ ấn tượng và đẹp mắt. Máy sử dụng cảm biến APS-C 16,3 megapixel X-Trans CMOS II của Fujifilm cùng hệ thống lấy nét theo pha tích hợp, kết hợp giữa công nghệ xử lý hình ảnh hiệu suất cao và các ống kính Fujinon, chiếc máy ảnh này mang lại độ phân giải cao cùng chất lượng hình ảnh vượt trội được hỗ trợ bởi công nghệ tái tạo màu sắc độc đáo.

X-T10 còn sử dụng hệ thống lấy nét tự động mới, cung cấp chế độ lấy nét đơn 49 điểm với tốc độ nhanh và chính xác cũng như kèm thêm các chế độ mới khác như chế độ lấy nét theo vùng, chế độ lấy nét theo dõi rộng giúp dõi theo các chuyển động của vật thể trên một khu vực lớn hơn 77 điểm, nâng cao khả năng nắm bắt hình ảnh các vật thể đang chuyển động.

Ngoài ra, mặt sau của máy được trang bị một màn hình LCD 3 inch có thể xoay lật, và có thể quay phim Full HD một cách mượt mà với tốc độ 60 khung hình/giây. Ngoài ra, người dùng cũng có thể quay ở các tốc độ 50 hình/giây, 30 hình/giây, 25 hình/giây và 24 hình/giây.

X-T10 còn được trang bị thêm khả năng kết nối Wi-Fi, qua đó có thể truyền trực tiếp hình ảnh vừa chụp được sang các thiết bị di động hoặc thực hiện việc chụp ảnh tự động từ xa.

Tại thị trường Việt Nam, Fujifilm sẽ bán ra bản X-T10 với hai màu sắc là bạc và đen, với mức giá 16,9 triệu đồng (bản chỉ có thân máy) hoặc 19,9 triệu đồng có kèm thêm bộ ống kính 16-50mm f3.5-5/6. Máy sẽ được bán ra vào ngày 18.6 tới (cùng thời điểm bán ra trên phạm vi toàn cầu).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.