Flappy Royale làm sống lại Flappy Bird nổi tiếng một thời

Thành Luân
Thành Luân
30/06/2019 14:46 GMT+7

Một trò chơi di động mới từ các nhà phát triển Orta Therox và Em Lazer-Walker với tên gọi Flappy Royale có thể khiến người dùng nhớ đến Flappy Bird từng làm mưa làm gió một thời.

Theo Pocket-lint, Flappy Bird là một game di động gây tiếng vang lớn của nhà phát triển Việt Nam Nguyễn Hà Đông sau khi ra mắt cách đây khoảng 6 năm. Liên tục đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng App Store và Google Play Store trong nhiều tháng, có những thời điểm game mang về cho Hà Đông số tiền lên đến 50.000 USD/ngày từ quảng cáo trong ứng dụng.
Sau khi Hà Đông gỡ bỏ tựa game nói trên, nhiều người có thể đã dần quên đi nó. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sống lại nhờ Flappy Royale. Sự khác biệt ở game mới là người dùng khi chơi chỉ cần chạm vào con chim để vỗ và né ống nước. Mục tiêu của người chơi là trở thành người thua cuộc cuối cùng trong một cuộc chiến đối đầu với 99 người chơi khác. Mỗi người chơi đều có thể thấy thông tin các người chơi khác theo thời gian thực.
Tất cả sẽ bắt đầu cùng nhau trên một chiếc xe buýt, và bất cứ ai điều khiển chú chim sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Có nhiều cách để tùy chỉnh chim theo ý thích cá nhân. Game có một tính năng gọi là Daily Trial - chương trình định sẵn mà người chơi có thể thử tối đa 10 lần để đạt được bảng xếp hạng cao trên toàn thế giới.
Flappy Royale có sẵn trên iOS và Android dưới dạng beta mở. Dự kiến, bản đầy đủ sẽ được ra mắt trong tháng 7.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.