Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry

12/05/2015 14:49 GMT+7

(iHay) Háo hức chờ đón Katy Perry sang Việt Nam nhưng việc nữ ca sĩ người Mỹ này nhanh chóng bước ra xe mà không để lộ bất cứ hình ảnh nào khiến fan Việt vô cùng hụt hẫng.

(iHay) Háo hức chờ đón Katy Perry sang Việt Nam nhưng việc nữ ca sĩ người Mỹ này nhanh chóng bước ra xe mà không để lộ bất cứ hình ảnh nào khiến fan Việt vô cùng hụt hẫng.

Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 1Fan có mặt từ rất sớm để chờ đón Katy Perry - Ảnh: Đình Tuyên 
Những ngày qua, thông tin Katy Perry sang Việt Nam khiến các fan Việt vô cùng háo hức. Tuy nhiên, lịch trình của nữ ca sĩ người Mỹ gần như "kín như bưng". BTC chương trình Under 30 Summit mà Katy tham gia cũng không hề tiết lộ thời gian chính xác cô đến TP.HCM. Đến sát ngày nữ ca sĩ đến VN, fanpage Katy Perry Vietnam mới có được thông tin về thời gian đến của nữ ca sĩ Roar
Dù vậy, việc đón Katy Perry khiến fan Việt gặp không ít khó khăn vì không biết cô sẽ đi cổng thường hay cổng VIP. Ngay từ sáng 12.5, rất nhiều fan đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) mang theo băng rôn, hình ảnh để chào đón thần tượng. Thậm chí, có fan còn mang theo nón lá để tặng cho nữ ca sĩ người Mỹ.
Tuy nhiên, Katy Perry đã chọn cách đi ra từ cổng VIP. Không những vậy, chiếc xe đón Katy Perry đã chắn ngang cửa ra vào ở cổng VIP. Vì thế, ngay khi bước ra khỏi cửa, cô nhanh chóng cùng trợ lý di chuyển vào xe khiến cho cánh truyền thông Việt Nam gần như bất lực trong việc săn ảnh của ngôi sao này.
Một số phóng viên và fan săn được hình ảnh hai cô gái, một cô đeo kính đen bước ra trước và một cô mặc áo trắng, dùng giấy A4 che mặt bước ra sau. Tuy nhiên, rất khó để khẳng định đó có phải là Katy Perry không vì cả hai đều đi quá nhanh.
Nhiều fan Việt bất chấp cái nóng đứng đợi Katy Perry suốt nhiều tiếng đồng hồ đành phải ra về trong thất vọng vì không có cơ hội tận mắt gặp thần tượng.
Dự kiến, chiều 12.5, Katy Perry sẽ có buổi trò chuyện, giao lưu cùng giới trẻ VN trong sự kiện Under 30 Summit với vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF và là cựu thành viên của danh sách của Forbes Mỹ.
Theo BTC, buổi giao lưu với Katy Perry nhằm khích lệ giới trẻ Việt Nam bộc lộ kế hoạch xây dựng tương lai của mình, nâng cao tiếng nói của họ trong những vấn đề mà họ tin rằng là quan trọng nhất với chính cuộc sống của mình.
Mặc dù theo chương trình nữ ca sĩ sẽ không biểu diễn nhưng đại diện BTC cho biết không loại trừ khả năng cô sẽ ngẫu hứng hát tặng khán giả trong buổi giao lưu của mình.
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 2Fan háo hức chờ đón Katy Perry
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 3Có fan mang theo nón lá để chào đón thần tượng sang VN
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 4Tuy không rầm rộ như đón sao Hàn nhưng sự nhiệt tình của fan Việt dành cho Katy Perry không hề kém cạnh
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 5
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 6Bất chấp cái nóng đứng đợi thần tượng
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 7
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 8
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 9Cô gái mang kính đen được cho là trợ lý của cô
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 10Fan cố gắng săn cho được hình ảnh Katy Perry
Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry - ảnh 11Tuy nhiên đa số đều thất bại

Ngát Ngọc

>> Fan phấn khích trước tin Katy Perry sang Việt Nam
>> 'Lật đổ' Katy Perry, Taylor Swift đoạt giải Người phụ nữ của năm 2015
>> Katy Perry lại công kích Taylor Swift
>> Bạn trai cũ của Katy Perry tố Taylor Swift chơi tính toán
>> Chồng cũ Katy Perry muốn làm ‘chuyện ấy’ với cả đàn ông
>> Katy Perry hẹn hò Harry Styles trả thù Taylor Swift

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.