Fan tranh cãi bìa album của Sơn Tùng M-TP và Bằng Cường

22/05/2014 10:36 GMT+7

(iHay) Hiện fan của cả hai ca sĩ đang tranh cãi xem ai là người đạo ý tưởng khi bức ảnh bìa có sự 'trùng lặp nhẹ'.

(iHay) Hiện fan của cả hai ca sĩ đang tranh cãi xem ai là người 'đạo' ý tưởng khi bức ảnh bìa vô tình có sự 'trùng lặp nhẹ'.

>> Như Ý về nước ra mắt album mang phong cách mới bất ngờ
>> Bà xã Phan Đinh Tùng tất bật trong buổi ra mắt album của chồng

 
Bìa album Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng bên cạnh bìa album Sao em giấu anh của Bằng Cường

Được phát hành vào giữa tháng 5.2014 vì sự cố lộ ca khúc chủ đề, album Sao em giấu anh của nam ca sĩ Bằng Cường lại tiếp tục gặp trục trặc khi khán giả tranh cãi kịch liệt xung quanh hình bìa album.

Theo nhiều ý kiến từ phía khán giả, ảnh bìa album mới của Bằng Cường có nhiều nét giống bìa album Em của ngày hôm qua của nam ca sĩ đang gây sốt trong thời gian gần đây là Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, fan Sơn Tùng chỉ ra điểm giống nhau trong phong cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt cũng như màu tóc lạ của Bằng Cường với thần tượng của mình.

Ngay lập tức, fan Bằng Cường cũng ra mặt bênh vực thần tượng, cho rằng tạo dáng của hai nam ca sĩ không có điểm nào giống nhau và màu tóc của Bằng Cường là màu bạch kim, còn Sơn Tùng là màu xanh dương, vốn là hai màu tóc đều đang được yêu thích.

Chia sẻ về sự cố bìa album, nam ca sĩ Bằng Cường vừa cho biết trên trang Facebook cá nhân: “Theo như Bằng Cường quan sát thì vào những ngày cuối năm 2013 vừa qua, Bằng Cường và DJ Oxy có thực hiện một bộ hình Thiên thần tóc bạch kim. Không may lúc đó Dj Oxy bị tai nạn, nên bộ hình này phải dời lại đến 3 tháng sau mới được ra mắt. Lúc đó báo chí có đăng tải thông tin nói rõ về việc này.

Bìa album Đâu phải anh chưa khóc của Bằng Cường phát hành cách đây 3 tháng đã là hình tượng màu tóc bạch kim, còn bìa Album của ca sĩ Sơn Tùng có màu tóc xanh dương, vậy mong rằng quý khán giả nhà mình hãy nhìn nhận và đóng góp ý kiến để cho ca sĩ Việt Nam nhà mình ngày một phát triển tài năng hơn nhé".

Phát Trần

>> Bằng Cường đi diễn bằng siêu xe 6 tỉ với "gái lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.