Fan phản ứng vì ‘Tiểu thời đại’ vì không cắt vai của Kha Chấn Đông

31/08/2014 22:46 GMT+7

(iHay) Nhà sản xuất bộ phim Tiểu Thời đại 4 đã quyết định không cắt vai diễn của Kha Chấn Đông.

(iHay) Nhà sản xuất bộ phim Tiểu Thời đại 4 đã quyết định không cắt vai diễn của Kha Chấn Đông dù ngôi sao này vừa gây ra scandal lớn có liên quan đến ma túy.

>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm


Tên tuổi Kha Chấn Đông đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì bê bối dùng ma túy ở tuổi 23 - Ảnh từ phim

Sau khi bị bắt tại nhà Phùng Tổ Danh hôm 14.8, Kha Chấn Đông bị bắt giam 15 ngày và vừa được thả hôm 29.8. Cảnh sát đã huy động 4 chiếc xe lớn để hộ tống nam diễn viên 9x về khách sạn.

Có tổng cộng 42 cơ quan thuộc hiệp hội Truyền hình và Phát thanh quốc gia Trung Quốc đã ra thông báo cấm Kha Chấn Đông xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đài truyền hình Chiết Giang cũng hủy một chương trình có anh làm khách mời. Đây được coi là "án tử" với nghệ sĩ này.

Tuy nhiên, nhà sản xuất bộ phim ăn khách Tiểu thời đại đã không cắt vai của ngôi sao sinh năm 1991. Dòng phim của đạo diễn-nhà văn Quách Kính Minh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên đã thu về hơn 1 tỉ nhân dân tệ sau 3 tập đầu, ($ 162.830.000) thông báo họ không có kế hoạch cắt bỏ những cảnh đã quay có diễn viên này và tập 4 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 tới. Điều này làm nhiều cư dân mạng không hài lòng. Họ cho rằng Tiểu thời đại đang dựa vào tài tử xứ Đài để câu khách mà lờ đi lệnh cấm của hiệp hội Truyền hình và Phát thanh quốc gia.

Tuy nhiên, nhà sản xuất của 2 phim có ngôi sao 23 tuổi này là A-ChooMonster Hunt chưa lên tiếng nói về tương lai của Kha Chấn Đông mà còn chờ thăm dò dư luận.

Các thương hiệu cũng được cho đã bắt đầu tìm kiếm những ngôi sao mới để làm người đại diện. Theo National Business News, các thương hiệu như Nivea và L'oreal đã công khai bỏ quảng cáo có ngôi sao này, khiến nam diễn viên Đài Loan mất ít nhất 50 triệu nhân dân tệ mỗi năm.

Yangtze Evening News dẫn lời Angie Chai, đại diện của Kha Chấn Đông, nói rằng mọi người nên giúp các ngôi sao trẻ được lấy công chuộc tội.

Anh đã kế hoạch tổ chức các cuộc họp báo ở Bắc Kinh và Đài Bắc để giúp tài tử xin lỗi thành khẩn trước công chúng. "Tôi tin rằng hầu hết mọi người đều sẵn sàng cho cậu ấy một cơ hội thứ hai", Chai nói.

Nguyễn Thủy

>> Nam diễn viên đóng vai Hư Trúc của Thiên Long Bát Bộ 'xộ khám' vì hút ma túy
>> Con trai ‘Người sắt’ chính thức bị buộc tội tàng trữ ma túy
>> Gọi điện cho cảnh sát phàn nàn về chất lượng... ma túy
>> Clip: 'Tiên hắc ám' Angelina Jolie hốc hác vì nghiện ma túy
>> Angelina Jolie bị tung ảnh 'phê' ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.