Fan nữ khỏa thân, đột nhập vào nhà Chris Brown để... tỏ tình

08/05/2015 19:30 GMT+7

(TNO) Giọng ca R&B người Mỹ một phen hoảng hốt khi trở về nhà và phát hiện một cô gái lạ mặt trong tình trạng không mảnh vải che thân nằm trên giường của mình, New York Daily News ngày 7.5 đưa tin.

(TNO) Giọng ca R&B người Mỹ một phen hoảng hốt khi trở về nhà và phát hiện một cô gái lạ mặt trong tình trạng không mảnh vải che thân nằm trên giường của mình, New York Daily News ngày 7.5 đưa tin.

Chris Brown đã bị một phen hoảng hốt - Ảnh: Reuters
Trở về căn hộ ở Agoura Hills, California sau buổi tiệc sinh nhật 26 tuổi của mình vào tối thứ tư 5.5, Chris Brown vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một "vị khách không mời" đã làm rối tung nhà của mình.
Chia sẻ hình ảnh của "kẻ lạ mặt" trên Instagram, nam ca sĩ 26 tuổi kể: “Cô ta đã phá cửa nhà tôi, vào bếp nấu vài món ăn và còn viết lên các bức tường “Em yêu anh”. Không chỉ vậy, cô ấy còn ném tất cả quần áo của con gái tôi cùng đồ đạc của mấy con chó ra ngoài, rồi viết tên cô ta lên khắp mấy chiếc xe hơi của tôi và rải nhiều thứ đồ tà thuật kỳ lạ quanh căn nhà. Thật khó tưởng tượng người ta có thể điên cuồng như vậy. Tôi rất yêu người hâm mộ của mình nhưng những điều này là không thể chấp nhận. Hy vọng ai đó có thể giúp đỡ cô ấy”.
Ngay sau khi bị choáng bởi khung cảnh bề bộn của căn nhà, Brown lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát và fan "cuồng" bị bắt ngay sau đó. Theo thông tin từ cảnh sát thì cô gái có tên Amira Ayeb tỏ ra không bình thường khi tự nhận là vợ của Brown. Cô gái 21 tuổi sẽ phải chịu trách nhiệm cho tội trộm cắp và phá hoại tài sản. Cô có thể nộp 50.000 USD để tại ngoại trước khi trình diện tại phiên tòa diễn ra vào ngày 11.5 tới.
Dù là người bị hại nhưng Chris Brown vẫn nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng vì hành động đăng tải hình ảnh của Amira Ayeb trong tình trạng không mặc quần áo, chỉ quấn quanh mình một chiếc khăn tắm lớn lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô gái này rất có thể mắc một chứng bệnh về thần kinh và điều này sẽ là sự xúc phạm với Ayeb. 
Chris Brown không phải ngôi sao duy nhất từng bị người hâm mộ cố ý đột nhập vào nhà. Vào năm 2013, một người đàn ông đã bị bắt khi cố gắng bơi đến gần nhà nữ ca sĩ Taylor Swift ở gần bãi biển Rhode để gặp thần tượng của mình. Người này sau đó cũng đã bị kết tội xâm nhập bất hợp pháp vào khu vực riêng tư. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.