Facebook đang phát triển ứng dụng mới có tên Threads

27/08/2019 16:25 GMT+7

Nhằm bắt kịp Snapchat, Facebook được cho là đang làm việc trên một ứng dụng mới có tên Threads cho phép người dùng chia sẻ trạng thái, vị trí và thông tin khác của họ với những người bạn thân nhất.

Theo PhoneArena, ứng dụng này sẽ được thiết kế như một ứng dụng đồng hành với Instagram, có nghĩa cho phép người dùng chia sẻ thông tin với danh sách bạn bè thân thiết của họ trên Instagram. Ứng dụng này đã được thử nghiệm nội bộ tại Facebook, nhưng công ty đã từ chối bình luận ở thời điểm hiện tại.
Ảnh chụp màn hình minh họa từ Threads đã được giới truyền thông lấy được. Mặc dù chúng không được ghi lại trong ứng dụng, một số tính năng có thể nhìn thấy như chia sẻ tự động giữa người dùng và những người trong danh sách bạn bè thân thiết của họ trên Instagram.
Người dùng có thể chọn tham gia chia sẻ tự động, trong khi ứng dụng sẽ cập nhật trạng thái người dùng chia sẻ thông tin với bạn bè của họ như vị trí, tốc độ... Rõ ràng, Facebook đã chọn không để ứng dụng chia sẻ vị trí thời gian thực, thay vào đó nó sẽ thông báo cho bạn bè của người dùng rằng họ đang di chuyển.
Bên cạnh đó còn có một tùy chọn cho phép người dùng Threads cập nhật trạng thái của họ theo cách thủ công. Tuy nhiên, chia sẻ thông tin chỉ là thứ yếu, vì cốt lõi của ứng dụng vẫn là nhắn tin. Tất cả các tin nhắn từ bạn bè sẽ xuất hiện trong một nguồn cấp dữ liệu trung tâm và sẽ có các chấm màu xanh lá cây cho biết bạn bè nào đang hoạt động.
Bất cứ khi nào bạn của người dùng đăng một câu chuyện trên Instagram, người dùng sẽ thấy điều đó trong Threads. Ngoài ra, ứng dụng có một camera cho phép người dùng chụp ảnh và quay video, có thể gửi cho bạn bè thân thiết.
Không rõ khi nào và liệu Facebook có thực sự phát hành Threads đến công chúng hay không. Thử nghiệm nội bộ có nghĩa là để xác định xem ứng dụng có hữu ích hay không, vì vậy sẽ mất một thời gian trước khi sản phẩm được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.