Facebook cập nhật Messenger giúp cuộc gọi nhóm dễ dàng hơn

22/02/2018 16:36 GMT+7

Facebook đã phát hành một bản cập nhật mới dành cho ứng dụng Messenger của mình với mục đích làm cho việc bắt đầu một cuộc gọi nhóm trở nên dễ dàng hơn.

Theo PhoneArena, trước đây việc thực hiện cuộc gọi nhóm không phải là dễ dàng. Đầu tiên, người dùng phải quay video hoặc gọi điện thoại cho một người bạn, người thân hoặc tương tự. Sau đó họ phải ngắt cuộc gọi, tìm người khác bạn muốn thêm bằng cách viết cho họ một tin nhắn, sau đó có thể biến nó thành một cuộc gọi nhóm. Hãy tưởng tượng rằng bạn phải quản lý một cuộc gọi video đến 10 người, điều này quả thực rất phiền nhiễu và mất nhiều thời gian.
Giờ đây quá trình này trở nên dễ dàng hơn thông qua bản cập nhật Facebook Messenger mới nhất, giúp việc bổ sung người vào các cuộc gọi nhóm trở nên nhanh hơn mà không cần phải đi qua các menu.
Để thêm bạn bè vào cuộc gọi, bạn chỉ cần nhấn dấu cộng (+) trong khi gọi và một danh sách mọi người sẽ bật lên, cho phép bạn thêm nhiều người vào nhanh chóng và đồng thời.
Khi nói đến các bộ lọc và hiệu ứng, chúng cũng có thể được sử dụng trong một cuộc gọi nhóm. Ngoài ra, khi cuộc gọi nhóm kết thúc, tất cả những người tham gia sẽ được chuyển hướng đến nhóm trò chuyện được tạo tự động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.