EVNSPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

06/12/2023 10:52 GMT+7

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 do EVNSPC triển khai thực hiện với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, gắn liền với đời sống khách hàng.

Hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày Truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2023), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".

EVNSPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng  - Ảnh 1.

Hỗ trợ lắp đặt mới miễn phí đường dây điện và thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện cho hộ nghèo, hộ chính sách trong Tháng tri ân khách hàng

EVNSPC CUNG CẤP

Chương trình diễn ra chủ yếu trong tháng 11 và 12.2023, với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành điện đến khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội.

Trong thời gian này, các đơn vị thành viên của EVNSPC sẽ tổ chức các hoạt động an sinh xã hội; Thăm hỏi, hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn không người nương tựa, gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Triển khai các chương trình thắp sáng đường quê, hiến máu nhân đạo, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ các hộ nghèo chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng do EVNSPC và các đơn vị thành viên đang phụng dưỡng.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp EVNSPC triển khai Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, gắn liền với đời sống khách hàng, nhu cầu của xã hội, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.