Hóc hạt điều, bé trai 2 tuổi tử vong

18/02/2014 19:37 GMT+7

* Một bé 7 tháng tuổi chết chưa rõ nguyên nhân (TNO) Chiều 18.2, UBND phường 4, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), xác nhận trường hợp cháu C.V.A.T (2 tuổi, ngụ đường Triệu Việt Vương) tử vong do bị hóc hạt điều.

* Một bé 7 tháng tuổi chết chưa rõ nguyên nhân

(TNO) Chiều 18.2, UBND phường 4, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), xác nhận trường hợp cháu C.V.A.T (2 tuổi, ngụ đường Triệu Việt Vương) tử vong do bị hóc hạt điều.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, bé T. đến nhà ông ngoại chơi và bốc hạt điều ăn. Phát hiện cháu T bị hóc ở cổ, gia đình đưa vào cấp cứu tại trạm Y tế phường 3 (TP. Đà Lạt).

Theo nhân viên của trạm y tế phường 3, cháu T nhập viện trong tình trạng cơ thể tím tái, không còn mạch. Tuy vậy, các bác sỹ của trạm y tế vẫn tiến hành cấp cứu tích cực nhưng đã quá trễ…

* Chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đến thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành (TP. Đà Lạt), khám nghiệm tử thi bé gái tên L.C.T.H. (7 tháng tuổi) để xác định nguyên nhân tử vong của H.

Sáng 18.2, bé H. được mẹ là Cao Thị Trí đưa đến gửi tại điểm giữ trẻ tư cùng thôn để đi làm rẫy. Sau đó, người giữ trẻ phát hiện cháu H. bị ho và khó thở nên gọi điện cho mẹ của bé, nhưng chị Trí  đang ở rẫy xa… Đến cuối buổi sáng cùng ngày, cháu H. được đưa đến Trạm Y tế xã Trạm Hành nhưng cháu đã tử vong.

Chủ tịch UBND xã Trạm Hành Nguyễn Hữu u, cho biết cháu H. vừa được đưa đi gửi trẻ khoảng 10 ngày, có tiền sử bệnh lý hen suyển và viêm phổi.

  Lâm Viên -Thụy Trang

>> Chết vì ăn hạt điều
>> Vụ án bao hạt điều
>> Án mạng từ bao hạt điều
>> Hạt điều tăng giá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.