Ra mắt đĩa than 'Ngàn thu áo tím'

05/03/2014 03:00 GMT+7

Đây là sản phẩm thứ 2 của Music Faces và Gia Định Audio, sau Lặng lẽ tiếng dương cầm - gồm các sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ra mắt đĩa than
Bìa album Ngàn thu áo tím 

Nếu lần đầu nhà sản xuất chưa tự tin khi phát hành 1.500 bản thì lần thứ 2, với Ngàn thu áo tím, con số tăng thành 1.900 bản. Theo nhà sản xuất - nhạc sĩ Đức Trí, việc quay trở lại tìm nghe đĩa than dường như không còn là trào lưu mang tính hoài cổ của cộng đồng nghe chuyên biệt, mà đã trở thành nhu cầu thưởng thức cao cấp. Chính sự đón nhận, không chỉ về mặt thương mại mà còn ở sự yêu mến - phản hồi của người nghe, là động lực cho những người thực hiện tiếp tục “dấn thân” với sản phẩm thứ hai sau chưa đầy một năm kể từ ngày ra mắt album đầu tiên.

Vẫn tiếp tục trung thành với acoustics nhằm phát huy sự chân thật của âm thanh cũng như sự tinh giản trong hòa âm phối khí, Ngàn thu áo tím tập hợp 8 ca khúc: Mộng sầu, Hà Nội ngày tháng cũ, Nghe những tàn phai, Quên đi tình yêu cũ, Mùa thu cánh nâu, Tương tư 4, Tiễn em và bài hát chủ đề, được thể hiện bởi: Ý Lan, Thanh Long Bass, Hương Giang, Quang Dũng. Nếu giọng hát Hương Giang rất phù hợp với không gian của acoustis, Thanh Long Bass và Quang Dũng rất khác với những album trước đây, thì cái đẹp của sự lả lơi trong giọng hát Ý Lan, theo nhạc sĩ Đức Trí, hẳn sẽ mang đến nhiều cảm nhận khác nhau.

Nguyên Vân

>> Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: 'Thấy buồn và quá mệt mỏi
>> Tình khúc vượt thời gian': Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dang dở tình đầu vì... mê đàn
>> Đĩa than của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
>> Sinh nhật nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trên truyền hình
>> Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dồn dập tin vui 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.