“Chuyện nhỏ” gây khó lớn
"Chuyện nhỏ” gây khó lớn - Kỳ 6: Nhà hàng, khách sạn buộc phải “rộng cửa”
Để giải quyết chuyện thiếu nhà vệ sinh cho du khách ở các thành phố lớn, các khách sạn, nhà hàng cần phải mở rộng cửa đối với người có nhu cầu vệ sinh. Chi tiết
“Chuyện nhỏ” gây khó lớn - Kỳ 5: Khách du lịch cần được sử dụng nhà vệ sinh mọi nhà hàng, khách sạn
Xung quanh vấn đề thiếu nhà vệ sinh công cộng tại TP.HCM, nơi tiếp đón hơn 60% lượng khách du lịch nước ngoài tới Việt Nam,  Thanh Niên đã có cuộc trao đổi với ông Lã Quốc Khánh (ảnh), Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM. Chi tiết
“Chuyện nhỏ” gây khó lớn - Kỳ 4: Thủ tục khiến khách nản lòng
Một số thủ tục cả chính thức và không chính thức nhiêu khê và không hợp lý, đi ngược với thông lệ quốc tế đã phần nào khiến du khách có cái nhìn kém tích cực về hình ảnh du lịch VN. Chi tiết
“Chuyện nhỏ” gây khó lớn - Kỳ 2: Nỗi sợ mang tên hàng rong
Hướng dẫn viên du lịch đưa khách nước ngoài ở TP.HCM gần đây luôn trong tâm trạng nơm nớp sợ hãi do sự “khủng bố” của những người bán hàng rong. Chi tiết
"Chuyện nhỏ" gây khó lớn
Đang tồn tại nhiều chuyện nhỏ nhưng lại có khả năng kéo lùi sự phát triển cũng như hình ảnh của ngành du lịch Việt Nam. Chi tiết