Phương Mỹ Chi khuấy động 'Bài hát yêu thích' sau nhiều lần lỡ hẹn

03/03/2014 08:50 GMT+7

(TNO) Liên tục dẫn đầu bình chọn Bài hát yêu thích nhưng đến bây giờ, cô bé Phương Mỹ Chi mới có dịp xuất hiện trong chương trình này với ca khúc Quê em mùa nước lũ.

>> Phương Mỹ Chi trực tiếp xin lỗi Hiền Thục
>> Vì sao Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow Hiền Thục?

 
Phương Mỹ Chi lần đầu xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích sau nhiều lần lỡ hẹn

Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 diễn ra tối 2.3 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Phương Mỹ Chi đã có dịp thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ - ca khúc từng giúp cô bé ghi dấu ấn đầu tiên trong lòng khán giả tại vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí.

Sau khi được nhạc sĩ Huy Tuấn đề cử, ca khúc này liên tục nhận được sự bình chọn cao từ khán giả. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi lại không thể tham gia trình diễn vì nhiều lý do. Liveshow tháng 3 là lần đầu tiên "chị Bảy" xuất hiện trong chương trình sau nhiều lần lỡ hẹn. 


Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ - Thực hiện: Thiên Hương

So với lần đầu thể hiện trong Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc này tròn trịa và tự tin hơn. Tuy nhiên, khi những run rẩy ban đầu không còn nữa, khi những luyến láy "có nghề" hơn thì cảm xúc của khán giả khi nghe Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc này cũng ít nhiều thay đổi.

Dẫu vậy, giọng hát ngọt như mía lùi vẫn giúp "chị Bảy" chinh phục khán giả. Hoa hậu đền Hùng Giáng My - khách mời bình luận của chương trình - đã bày tỏ sự xúc động khi nghe ca khúc này. Sau khi kết thúc tiết mục này, nhiều khán giả cũng kéo nhau... ra về.

 
Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ


Là giọng ca nhỏ tuổi nhất, "Chị Bảy" lại nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ khán giả tại Nhà hát Hòa Bình

Một tiết mục khác cũng không kém phần thu hút khán giả là sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh sau khi lỡ hẹn với liveshow tháng 2 vì lý do sức khỏe. Sau scandal cách đây gần 7 năm, đây cũng là lần hiếm hoi Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một chương trình trên sóng VTV3.

Ca khúc Rơi (sáng tác: Lưu Thiên Hương) do Hoàng Thùy Linh thể hiện, công bằng mà nói, không có sự đặc sắc ở giọng hát mà chủ yếu thu hút khán giả ở... cái nhìn bởi cô biết khai thác triệt để lợi thế về ngoại hình và những vũ đạo bốc lửa để khuấy động sân khấu.


Hoàng Thùy Linh thể hiện Rơi - Thực hiện: Thiên Hương

Trong khi đó, ca khúc cùng tên Rơi (sáng tác: Bảo Lan) do 5 Dòng Kẻ thể hiện lại đầu tư nhiều về hòa âm, phối khí, khai thác những góc cạnh tột cùng về cảm xúc. Dẫu vậy, đây không phải là một ca khúc dễ nghe với đại đa số khán giả.

 
Hoàng Thùy Linh khai thác triệt để lợi thế về ngoại hình trong ca khúc Rơi 


Nhóm 5 Dòng Kẻ

Xuyên suốt chương trình là sự đan xen giữa những phong cách âm nhạc khác nhau, giữa truyền thống và hiện đại, giữa những gương mặt quen thuộc và những giọng ca mới.

Đó là Trọng Tấn với Trở về, một sáng tác đầy xúc động về tình cảm của một người con dành cho quê hương với những hình ảnh giản dị quen thuộc của làng quê Việt Nam; là Trang Nhung đầy nội lực trong Chảy đi sông ơi của nhạc sĩ Phó Đức Phương; là Hồ Trung Dũng đầy ắp tâm sự trong Thênh thang...

Xen vào đó là những giọng ca trẻ, mang những hơi thở của giới trẻ đến với khán giả như nhóm MTV với ca khúc Hãy là chính em về câu chuyện tình có thật của một cặp đôi đồng tính; cặp đôi Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến ngọt ngào với Bản tình ca ngày nắng, Ngô Kiến Huy với Là người em đã yêu, Trịnh Thăng Bình với bản hit Người ấy, Minh Vương với Anh rất yêu em, Cẩm Tú với Làm quen...

Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã trao giải Bài hát yêu thích tháng 2 cho giọng ca trẻ Sơn Tùng M-TP với ca khúc Em của ngày hôm qua.

 
Trang Nhung đầy nội lực trong Chảy đi sông ơi của nhạc sĩ Phó Đức Phương


Trọng Tấn với Trở về


Hồ Trung Dũng đầy ắp tâm sự trong Thênh thang


Ngô Kiến Huy với Là người em đã yêu


Trịnh Thăng Bình với bản hit Người ấy


Nhóm MTV với ca khúc Hãy là chính em về câu chuyện tình có thật của một cặp đôi đồng tính


Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến ngọt ngào với Bản tình ca ngày nắng


Cẩm Tú với Làm quen


Ban tổ chức đã trao giải Bài hát yêu thích tháng 2 cho giọng ca trẻ Sơn Tùng M-TP với ca khúc Em của ngày hôm qua

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng
>> Phương Mỹ Chi cùng Chế Linh hát trong liveshow '10 năm tình cũ
>> Bài hát yêu thích 2013 sắp cán đích
>> Vì sao Phương Mỹ Chi lỡ hẹn 'Bài hát yêu thích'?
>> Bài hát yêu thích tháng 10: 'Chiếc vòng cầu hôn' lên ngôi
>> Lam Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích' tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
>> Bùi Anh Tuấn sắp 'thoát án' tại 'Bài hát yêu thích
>> Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu 'Bài hát yêu thích' nhờ lượng fan khủng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.