Emma Watson chia tay bạn trai gốc Á

05/01/2014 21:52 GMT+7

(iHay) Thông tin gây choáng khi chỉ vài tháng trước còn có tin đồn Emma sẽ đính hôn với con trai triệu phú.

(iHay) Nữ diễn viên người Anh Emma Watson đã “đường ai nấy đi” với bạn trai Will Adamowicz, theo The Mirror hôm 5.1.

>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch quyến rũ nhất Hollywood năm 2013
>> Emma Roberts ‘xộ khám’ vì đánh bạn trai chảy máu mũi


Lịch trình giới thiệu 2 bộ phim mới The Bling RingThis Is The End đã ngốn hết quãng thời gian dành cho yêu đương của Emma Watson 

Thông tin được đánh giá khá bất ngờ bởi showbiz Anh từng xôn xao tin đồn về một cuộc đính hôn giữa mỹ nhân mặc đẹp nhất năm 2013 do Glamour bình chọn với con trai của triệu phú.

Có nguồn tin cho rằng Emma chia tay bạn trai vì chàng cựu sinh viên đại học Oxford bị nghi dùng cần sa trong buổi tiệc ở New York gần đây.

Tuy nhiên người đại diện của Emma cho biết "cô phù thủy" Hermione và Will đã chia tay mùa hè năm ngoái và hiện không còn liên lạc. Nguyên nhân chia tay được cho là do lịch trình quay phim bận rộn của nữ diễn viên Harry Potter.

Emma Watson;music festival;kissing;boyfriend;Coachella;cuddling


Emma và Will thuở mặn nồng

Nữ diễn viên 23 tuổi gặp gỡ chàng trai người Mỹ trong lúc theo học tiếng Anh ở Đại học Oxford sau khi cả hai đều được chuyển đến từ Đại học Brown. Cặp đôi được trông thấy đi cùng nhau lần đầu tiên ở liên hoan âm nhạc Coachella 2012.

Sao 7 viên ngọc rồng đính hôn

Mang hai dòng máu Mỹ và Hàn Quốc, nàng Chi Chi của phim '7 viên ngọc rồng' Jamie Chung đã đính hôn cùng nam diễn viên Bryan Greenberg sau 2 năm hò hẹn.

Tờ Us Weekly cho biết Bryan đã cầu hôn bạn gái trong kỳ nghỉ đầu năm mới ở San Francisco (Mỹ). Jamie Chung, 30 tuổi, đã chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter những dòng cảm xúc ngọt ngào.

Jamie Chung là mỹ nhân người Mỹ gốc Hàn. Cô được nhiều người biết đến với vai diễn chính trong bộ phim Samurai Girl, cùng các vai diễn trong Eden, The Hangover Part II, Sucker Punch, Dragonball: Evolution, I Now Pronounce You Chuck & Larry, Princess Protection Program, CSI và Greek.

Bryan Greenberg là nam diễn viên kiêm nhạc sĩ ở Mỹ. Anh tham gia vô số phim: Friends with Benefits , The Good Guy , Bride Wars , Nobel Son , và The Perfect Score , The Normals…

Nguyễn Thủy
Ảnh: fanpop, JustJared

>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch quyến rũ nhất Hollywood năm 2013
>> Emma Roberts ‘xộ khám’ vì đánh bạn trai chảy máu mũi
>> Emma Watson hóa ‘công chúa’, Arnold tiếp tục làm ‘Kẻ hủy diệt’
>> Emma Watson đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ hai
>> Emma Stone bị tố có băng sex
>> Emma Watson “nguy hiểm” nhất trên internet

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.