TNO

Em bé mang khuôn mặt kỳ lạ được tôn sùng như vị thần

31/03/2015 16:45 GMT+7

(Tin Nóng) Sinh ra với khuôn mặt quái dị. Thế nhưng thay vì được điều trị như một ca quái thai thì người ta lại thờ cúng bé như một vị thần.

(Tin Nóng) Sinh ra với khuôn mặt quái dị. Thế nhưng thay vì được điều trị như một ca quái thai thì người ta lại thờ cúng bé như một vị thần.


Cô bé được tôn sùng như một vị thần - Ảnh: Asia Press

Theo Metro ngày 30.3, một bé gái sinh ra trong một ngôi làng thuộc thành phố Aligarh, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đang trở thành tâm điểm thu hút người hiếu kỳ. Điều đáng nói là họ không chỉ đến để nhìn em bé như một hiện tượng lạ mà còn cúng bái vì cho rằng mặt em bé giống mặt một vị thần.

The Times of India thông tin bé gái được sinh ra vào hôm 25.3 trong một gia đình nghèo. Bé có một khuôn mặt gần như tách làm đôi, phần mũi lồi ra trông như một cái vòi voi. Nhiều người cho rằng mặt em bé này giống mặt của vị thần Ganesha trong đạo Hindu.

Tin tức em bé kỳ lạ chào đời lan nhanh, đông đảo người dân đổ xô đến xem. Họ xem đông đến nỗi cảnh sát địa phương phải túc trực tại nhà để ngăn rủi ro có thể xảy ra khi nhiều người cùng đổ xô lên căn gác nhỏ, nơi em bé đang nằm. Không những vậy, những người cuồng tín còn bỏ công ăn việc làm, tập trung tại nhà của em bé cúng bái, ca hát.

Kỳ lạ em bé mang khuôn mặt của một vị thần
Hình ảnh thần Ganesha trong tín ngưỡng của đạo Hindu

Om Prakash, cha của em bé, một người bán rau với thu nhập vỏn vẹn khoảng 250 rupee (khoảng 86.000 đồng)/ngày, cũng tin rằng đứa con kỳ lạ này sẽ mang đến may mắn và giúp gia đình ông đổi đời.

Tuy nhiên, bác sĩ Jayant Sharma ở Bệnh viện Jeevan lý giải sở dĩ cô bé có khuôn mặt kỳ dị do biến đổi gen. Có thể đó là hậu quả của người mẹ chịu ô nhiễm hoặc suy dinh dưỡng. Ông cảnh báo nếu không điều trị giải phẫu kịp thời, em bé có thể bị nguy hiểm đến tính mạng. Trước đây từng có một trường hợp sinh ra có biểu hiện tương tự đã tử vong.

Tin Nóng

>> Kỳ lạ loài kỳ giông có tiếng kêu như em bé khóc
>> Kỳ lạ hai mặt người trên đám mây
>> Kỳ lạ những cây nấm hình người
>> Những đám mây kỳ lạ trên bầu trời nước Anh
>> Kỳ lạ chú bò có hai mặt
>> Kỳ lạ trứng gà có 'đuôi
>> Kỳ lạ người đàn ông có lông mi ngày càng dài
>> Kỳ lạ những 'tấm thảm băng
>> Kỳ lạ chú heo quỳ trước cổng chùa
>> Kỳ lạ nàng bò lùn nhất thế giới
>> Kỳ lạ bộ tộc săn bắt hái lượm như cách đây 20 ngàn năm
>> Cách chăm con kỳ lạ ở Bắc Âu: Để xe nôi ngoài trời dưới 0 độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.