Dương Yến Ngọc “bút chiến” Đỗ Mạnh Cường vì Vietnam’s Next Top Model 2012

28/08/2012 00:20 GMT+7

(iHay) Vừa chỉ lên sóng 2 tập nhưng Vietnam’s Next Top Model 2012 đã “hứng đá” của người trong nghề Dương Yến Ngọc.

(iHay) Cư dân mạng bất ngờ với những dòng chỉ trích của người mẫu Dương Yến Ngọc dành cho chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 (VNTM 2012) ngay sau khi tập 2 vừa lên sóng tối 26.8.

>> Hà Hồ đét mông con trai "trách" Thanh Lam, Mr Đàm đòi "cạch mặt" thần tượng

Trên trang Facebook cá nhân của mình, người mẫu Dương Yến Ngọc đã viết dòng cảm nghĩ: “Không thích Next Top Model, tại sao phải nghiêm khắc một cách dữ dội như thế, tại sao phải khóc… môi trường người mẫu Việt Nam đâu khốc liệt đến như thế… một kịch bản vụng về và giả tạo”.

Sau khi đăng tải, Dương Yến Ngọc đã nhận được khá nhiều ý kiến bình luận, trong đó phản ứng mạnh nhất là nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, một trong bốn vị giám khảo của VNTM năm nay.


Bình luận làm dậy sóng VNTM ngay từ tập thứ 2 của người mẫu Dương Yến Ngọc 

Đỗ Mạnh Cường viết: “Vì cái thời của em nó không nghiêm khắc nên không thể bước ra sàn diễn quốc tế được đó Ngọc à. Còn môi trường của VNTM nghiêm khắc như vậy nên các em ấy thành công hơn em rất rất nhiều đấy. Tốt nhất làm đàn chị, đừng nên ăn nói như vậy, khó nghe lắm em”.

“Phát pháo” của Đỗ Mạnh Cường ngay lập tức “khơi mào” nhiều ý kiến phản hồi khác, giữa Dương Yến Ngọc và Đỗ Mạnh Cường và fan của cả hai đã xảy ra một trận “bút chiến”.

Dương Yến Ngọc đáp trả: “Nghiêm khắc không bao giờ thừa, nếu để tìm kiếm người mẫu chiến đấu với thị trường nước ngoài em hoàn toàn ủng hộ, nhưng nghiêm khắc quá có nên không khi mà tất cả những bạn tham gia đều còn rất trẻ, áp lực về tâm lý sẽ làm nhiều bạn bỏ cuộc và chấm dứt ước mơ...”.


Phản pháo của Đỗ Mạnh Cường về status của Yến Ngọc 

Trong rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng, người mẫu Trang Trần cũng chia sẻ: “Để trở thành một người mẫu phù hợp với tiêu chí nước ngoài thì việc phải rèn luyện khắt khe là đương nhiên. Có thể một số người không thích quan điểm của chị La La (tên thân mật của Xuân Lan - PV) lạnh đến mức đáng sợ nhưng em nghĩ cần thiết có kỷ luật thép và sự lạnh lùng phải có để người mẫu phải luôn ghi nhớ cái gì quan trọng nhất”.

Một ý kiến khác cho rằng: “Nếu không nghiêm khắc thì làm sao mà người mẫu có những bước đi nhuần nhuyễn trong 15 tập? Không thấy năm rồi chung kết còn vấp lên vấp xuống à? Nghề người mẫu không phải là cần bước đi chuyên nghiệp à, nghiêm khắc vậy là đúng rồi. Tuy chỉ là một chương trình thực tế nhưng mà có sự đầu tư chuyên nghiệp mà… đâu có làm cho vui được”.

Tuy nhiên, những người có tình cảm với Dương Yến Ngọc thì lại phản pháo Đỗ Mạnh Cường bằng những lời lẽ khá… rát.


NTK Đỗ Mạnh Cường quay về "trang nhà" tiếp tục "bóng gió"


Vẫn giữ vững ý kiến của mình, Đỗ Mạnh Cường bình luận: “… đừng lo cho công việc của tôi, vì tôi vẫn làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, không để mấy thứ bên ngoài tác động đến tâm lý của tôi đâu”.

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mạnh Cường giãi bày: “Tôi thấy thật nực cười là mỗi khi tôi phát ngôn hay bàn luận về vấn đề VNTM, là ngay lập tức nó trở thành tâm điểm cho mọi người quan tâm và bàn tán. Tôi cũng giống tất cả mọi người bình thường, cũng có quan điểm riêng của tôi trong cách sống và làm việc. Ai cũng có thể đưa ra nhận xét của mình và tôi cũng có quyền đó. Tôi lắng nghe mọi ý kiến, tiếp thu và chắt lọc những gì tôi cho là đúng đắn, nhưng điều đó ko có nghĩa là tôi phải ngồi im để ai muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói...”


 Dương Yến Ngọc và Đỗ Mạnh Cường sau vụ này sẽ "cạch mặt" nhau?


Sau đó, nhà thiết kế khẳng định: “Xin lỗi, tôi không phải là một kẻ hiền lành một cách ngu si đến ngớ ngẩn. Nếu không động chạm đến tôi, tôi chẳng bao giờ muốn liên quan đến bạn, còn nếu đã thích, thì kiểu gì Đỗ Mạnh Cường này cũng chiều hết”.

Có vẻ như câu chuyện vẫn chưa có hồi kết và đây cũng không phải lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường dính vào những lùm xùm kiểu này.

Trước đó, từng đấu "võ miệng" với siêu mẫu Hà Anh và một blogger nổi tiếng chỉ để bảo vệ lý lẽ và học trò Lê Thúy - thí sinh VNTM mùa thứ hai.

Trở lại với “bút chiến” xoay quanh sự nghiêm khắc của VNTM 2012, thật khó để phân định ai đúng ai sai vì tất cả đều có lý lẽ riêng. Chỉ mong các thành viên showbiz đừng “vạch áo cho người xem lưng” bởi khi là người nổi tiếng , họ phải chịu trách nhiệm nặng nề về phát ngôn của mình.

Hiện trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc đã xóa đi dòng bình luận này.

Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình

>> Dương Yến Ngọc bị tố xù nợ
>> Dương Yến Ngọc trần tình vụ nợ tiền
>> “Lọ lem” Hồng Tâm: Lê Phương thứ 2 của VNTM 2012?
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model bật khóc vì Xuân Lan
>> Thí sinh Vietnam's Next Top Model nức nở vì bị tịch thu điện thoại
>> Nóng sốt với VN's Next Top Model "nhái" cho người đồng tính
>> Ngôi nhà chung triệu đô" của Vietnam’s Next Top Model 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.