Dương Triệu Vũ: 'Tôi là người lưỡng tính trong âm nhạc'

27/03/2015 22:09 GMT+7

(TNO) Ra mắt album gắn liền với những câu chuyện tình có thật của mình, Dương Triệu Vũ khá cởi mở chia sẻ về những chuyện tình cảm riêng tư. Trước những đồn đoán về 'người tình' được nhắc đến trong album, Dương Triệu Vũ cho rằng anh là người... lưỡng tính trong âm nhạc.

(TNO) Ra mắt album gắn liền với những câu chuyện tình có thật của mình, lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ khá cởi mở chia sẻ về những chuyện tình cảm riêng tư. Trước những đồn đoán về "người tình" được nhắc đến trong album, Dương Triệu Vũ cho rằng anh là người... lưỡng tính trong âm nhạc.

Dương Triệu Vũ hát live các ca khúc trong album tại buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương
Sau một thời gian dài ấp ủ, ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa ra mắt album Ta đã có bao mùa nhớ gồm 10 ca khúc trữ tình mang đậm màu sắc tự sự, đánh dấu sự trở lại của anh với dòng nhạc ballad sở trường.
Ngoài những bài hát lần đầu được giới thiệu như: Ngày gặp lại, Cầu vồng đêm, Muộn màng, Anh biết… Dương Triệu Vũ còn làm mới hàng loạt bản tình ca "gây bão" một thời trong thị trường nhạc Việt như: Cà phê một mình, Ta chẳng còn ai… 
Tham gia thực hiện album lần này cùng Dương Triệu Vũ là các nhạc sĩ nổi tiếng như: Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Châu Đăng Khoa… Nhạc sĩ Đức Trí cũng góp phần giúp nam ca sĩ mix nhạc và hoàn thành album. 

Điểm đặc biệt trong album lần này và cũng là điều thu hút sự tò mò nhất của khán giả chính là những câu chuyện tình cảm có thật được Dương Triệu Vũ đưa vào album lần này.
Trong buổi ra mắt album diễn ra vào chiều 27.3 tại TP.HCM, Dương Triệu Vũ khá cởi mở chia sẻ về những chuyện riêng tư của mình. Anh cho biết: "Khi ra mắt album, nhiều người đã hỏi tôi những câu chuyện tình của tôi trong album là với... nam hay nữ. Tôi xin trả lời rằng trong âm nhạc, tôi là người lưỡng tính. Những người yêu mến và đồng cảm với nhạc của tôi chính là người tình của tôi".
Nam ca sĩ cũng tâm sự album Ta đã có bao mùa nhớ là nơi cất giữ nhiều ký ức của anh, đặc biệt là về mối tình đầu. Tuy nhiên, anh cũng mong sau album lần này, truyền thông và khán giả đừng nhắc đến anh như là "đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng". Về Việt Nam khá lâu và hoạt động trong showbiz Việt cũng đã nhiều, Dương Triệu Vũ tha thiết mong mọi người có thể gọi anh bằng bất cứ cụm từ nào khác. "Kể cả gọi tôi là người tình của Đàm Vĩnh Hưng cũng được", Dương Triệu Vũ nói vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.