Dưỡng da toàn diện từ A- Z, để phái đẹp luôn rạng rỡ suốt mùa thu đông

13/09/2016 11:32 GMT+7

Thời tiết mùa thu đông thường khác biệt rất nhiều so với các mùa khác trong năm. Chính vì vậy, phái đẹp cần phải biết cách điều chỉnh chế độ chăm sóc da của mình sao cho phù hợp với thời điểm hiện tại.

Sau đây sẽ là một vài bí quyết làm đẹp toàn diện từ A – Z, mà phái đẹp không thể bỏ qua, nếu muốn sở hữu nhan sắc rạng rỡ suốt mùa thu đông này.
1. Luôn thoa kem chống nắng cho da
Vào mùa thu, tuy nhiệt độ ngoài trời không cao như ở mùa hè, nhưng thực tế các tia tử ngoại vẫn hoạt động rất mạnh trong không khí, mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Vì thế, chỉ cần một chút lơ là của bạn thôi, cũng đủ khiến cho làn da trở nên thâm sạm và lão hóa nhanh hơn.
Do đó, không cần biết là ban ngày ngoài trời có nắng hay không, bạn cũng phải ghi nhớ luôn thoa kem chống nắng kỹ càng trước khi ra đường, đồng thời che chắn da cẩn thận với áo khoác, váy chống nắng và khẩu trang, để tránh tác hại của ánh nắng mặt trời lên làn da của mình nhé.
2. Sử dụng kem dưỡng mắt và đeo kính râm khi ra đường
Cũng giống như da mặt, vùng da quanh mắt rất dễ bị tổn thương và xuất hiện nhiều nếp nhăn, nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng vào mùa lạnh.
Thế nên, để giữ cho vùng da quanh mắt luôn sáng khỏe và mịn màng suốt mùa thu đông, các chị em nên chú ý bảo vệ da kỹ hơn bằng cách sử dụng kem dưỡng mắt hằng ngày, kết hợp đeo kính râm khi ra đường, để giúp cho vùng da quanh mắt luôn khỏe mạnh và rạng ngời.
3. Không quên thoa son dưỡng môi
Thoa son dưỡng hằng ngày để giữ gìn vẻ mịn màng cho đôi môi
Thời tiết của những ngày thu đông thường rất hanh khô và khó chịu, cùng với đó là thói quen lười uống nước, đã khiến đôi môi của các chị em nhanh chóng bị khô nứt và thâm sỉn, trông rất xấu xí.
Lúc này, để phục hồi lại đôi môi xấu xí của mình, tốt nhất phái đẹp nên sử dụng những loại son dưỡng có chứa chỉ số SPF và thành phần dưỡng ẩm cao, để vừa bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, vừa dưỡng cho đôi môi thêm căng mịn và hồng hào hơn.
4. Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho đôi chân
Chăm sóc đôi chân luôn mịn màng suốt mùa thu đông

Những cơn mưa của mùa thu, cộng với thời tiết se se lạnh của mùa đông, thường làm cho đôi chân của bạn bị nứt nẻ và bong tróc da nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc đi giày cao gót vào mùa mưa, cũng có thể khiến cho vùng da chân dễ bị nứt nẻ và nhiễm trùng nặng, gây khó khăn cho việc đi lại hàng ngày.
Vì thế, bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên cho đôi bàn chân của mình, để loại bỏ hết tất cả mọi vi khuẩn và tế bào da bị bong tróc. Ngoài ra, dưỡng ẩm và phục hồi lại vùng da chân bị tổn thương của mình bằng những loại mặt nạ tự chế từ thiên nhiên, để nhằm bổ sung lại độ ẩm cần thiết cho da, cũng như giúp làm lành nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và bong tróc do thời tiết gây ra.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ !

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.