Dùng xăng thiêu sống người tình, lãnh 12 năm tù

09/09/2014 16:05 GMT+7

(TNO) Ngày 9.9, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Dương (35 tuổi, quê Bắc Giang) 12 năm tù về tội “Giết người”.


Bị cáo Dương tại phiên tòa - Ảnh: Phước Hiệp

Theo cáo trạng, mặc dù đã có vợ con ở quê nhưng năm 2013, Dương vẫn có quan hệ yêu đương với chị Nguyễn Thị Hồng (25 tuổi), ngụ ấp 1, xã Tiến Thành, TX.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước). Bản thân chị Hồng cũng đã có một đời chồng, đã ly dị, và đang mở một quán cà phê tại nhà để kinh doanh.

Do Dương có máu mê cờ bạc nên hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau và Hồng nhiều lần đòi chia tay.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 2.10.2013, Dương đi uống rượu ở quán gần nhà Hồng. Sau đó, Dương gọi điện kêu Hồng đến quán và nhờ Hồng đem chiếc xe đi cầm dùm và đi bộ về quán.

Trong lúc ngồi chờ ở quán, Dương suy nghĩ cho rằng Hồng không còn yêu mình nữa nên nảy sinh ý định dùng xăng đốt chết Hồng sau đó cũng sẽ tự tử.

Nghĩ là làm, Dương lấy một một ca nhựa đi vào nhà hút xăng trong bình xăng xe máy của Hồng. Lúc này, Hồng vừa được bạn chở về đến cổng thì bất ngờ Dương cầm ca xăng hất thẳng vào người Hồng. Hồng nhảy xuống xe bỏ chạy thì Dương đuổi theo ôm Hồng lại và dùng quẹt gas châm lửa đốt.

Khi thấy cơ thể Hồng bốc cháy như một ngọn đuốc, Dương sợ hãi chạy vào nhà tắm lấy nước dập lửa, gọi điện kêu taxi và cùng mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Mặc dù được cứu sống nhưng chị Hồng phải mang thương tích đầy người với tỉ lệ thương tích tạm thời là 88%.

Phước Hiệp

>> Giết người tình rồi tự sát, bỏ lại hai con gái
>> Giết người tình rồi vứt xác xuống ao
>> Sốc với vụ thiêu sống vợ
>> Bắt giam kẻ thiêu sống người yêu
>> Nhẫn tâm chém, thiêu sống người yêu cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.