Dùng vỏ chai bia đâm chết anh họ và làm 2 người khác nguy kịch

09/11/2015 19:10 GMT+7

(TNO) Một người em họ say rượu đứng ngoài cổng chửi bới, sau đó còn dùng vỏ chai bia tấn công khiến 3 người thương vong.

(TNO) Một người em họ say rượu đứng ngoài cổng chửi bới, sau đó còn dùng vỏ chai bia tấn công khiến 3 người thương vong.

Hiện trường vụ tấn công bằng vỏ chai bia khiến 3 người thương vong - Ảnh: C.T.VHiện trường vụ tấn công bằng vỏ chai bia khiến 3 người thương vong - Ảnh: C.T.V
Ngày 9.11, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Quảng Nam cho biết đang phối hợp với Công an thành phố Hội An lấy lời khai cha con ông Lê Văn Kim (49 tuổi, trú tại phường Cẩm An, thành phố Hội An) sau khi gây ra cái chết của người anh họ và 2 thanh niên khác bị thương nặng.
Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 8.11, cha con ông Lê Văn Dũng (53 tuổi, hàng xóm và là anh họ của ông Kim) tổ chức uống rượu tại nhà riêng, có sự tham gia của Phạm Quốc Hòa (17 tuổi, ở phường Cẩm Châu) đến chơi.
Sau đó, ông Kim trong trạng thái say rượu đã đến trước cổng nhà ông Dũng chửi bới. Khi ông Dũng ra xua đuổi thì bất ngờ bị ông Kim dùng vỏ chai bia (đã đập vỡ) đâm vào bụng.
Từ trong nhà, Hòa và Lê Văn Tài (23 tuổi, con trai ông Dũng) chạy ra can ngăn và tiếp tục bị ông Kim tấn công. Hòa dính đòn nặng nhất, bị đâm sâu vào cổ và tử vong sau đó do mất quá nhiều máu. Cha con ông Dũng bị thương nặng, được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch.
Cơ quan chức năng đã kịp bắt giữ ông Kim và con trai (Lê Văn Ngân) khuya 8.11. Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra. Trong đó, các điều tra viên tập trung xác minh Ngân tham gia vụ xô xát là để can ngăn hay cùng với cha ruột tấn công các nạn nhân.
Được biết, mỗi lần uống rượu say ông Kim vẫn hay gây với hàng xóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.