Đức Vincie muốn mời 'người mẫu siêu gầy' Cao Ngân trình diễn bộ sưu tập mới

11/09/2017 15:19 GMT+7

Hình ảnh của Cao Ngân tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model gây ra nhiều tranh cãi. Trái với phần đông các ý kiến chê bai, nhà thiết kế Đức Vincie ghi nhận nỗ lực của chân dài 9X.

Cao Ngân cao 1,78m, nặng 40kg. Khi cô xuất hiện trên sàn catwalk của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars tối 9.9, cả khán phòng ồ lên vì thân hình ốm yếu của nữ người mẫu. Ngay sáng 10.9, cô trở thành đề tài bình luận trên mạng xã hội.
Tuy nhiên khi biết lý do Cao Ngân trở nên gầy gò là do một tai nạn gãy xương và dập phổi năm 2014, nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho cô, trong đó có nhà thiết kế Đức Vincie. "Phù thủy thời trang" của hàng loạt chân dài như Võ Hoàng Yến, Cao Thái Hà... bày tỏ anh có ấn tượng đặc biệt với Kim Dung và Cao Ngân trong suốt cuộc thi Next Top Model và nhắm sẵn hai chân dài này cho show diễn riêng của mình vào tháng 12 tới.
Đức Vincie cùng người mẫu Hà Linh Vân
Anh bày tỏ: "Để mời một người mẫu có công ty quản lý, chúng tôi phải bàn bạc kỹ về cát-sê, sự thỏa thuận giữa hai bên. Kim Dung và Cao Ngân phù hợp với những thiết kế của tôi bởi sự dung hòa giữa nhan sắc và yếu tố trình diễn".
"Kể cả khi các người mẫu siêu gầy như Cao Ngân, tôi tự tin sẽ giúp họ tỏa sáng khi trình diễn với những thiết kế phù hợp, che khuyết điểm. Đó là tính ứng dụng của thời trang", anh nói thêm.
Đức Vincie tiết lộ đây là show diễn lớn và đầu tư nhất trong sự nghiệp của mình sau gần 10 năm bước vào lĩnh vực thời trang. Hiện tại, phía nhà thiết kế cùng ê-kíp đang bàn bạc kỹ để gửi lời mời đến các người mẫu.

tin liên quan

Đừng cổ súy người mẫu 'siêu gầy'
Việc người mẫu Cao Ngân xuất hiện như một “bộ xương di động” trên sàn diễn của Vietnam’s Next Top Model tối 9.9 cho thấy đã đến lúc đặt ra quy định về chỉ số sức khỏe với các người mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.