Đức: Một nông dân dựng biển quảng cáo… tuyển vợ

19/09/2015 11:27 GMT+7

(TNO) Dù đã nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm tình yêu đích thực nhưng một nông dân 45 tuổi ở miền bắc nước Đức vẫn thất bại. Ông quyết định dựng bảng quảng cáo để tuyển vợ. Tấm bảng lớn được dựng ven một con đường gần thủ đô Berlin.

(TNO) Dù đã nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm tình yêu đích thực nhưng một nông dân 45 tuổi ở miền bắc nước Đức vẫn thất bại. Ông quyết định dựng bảng quảng cáo để tuyển vợ. Tấm bảng lớn được dựng ven một con đường gần thủ đô Berlin, theo The Telegraph.

Bảng quảng cáo tại một con đường gần thủ đô Berlin, Đức - Ảnh chụp màn hình The Telegraph
Theo thông tin quảng cáo, nông dân Peter Marcus de Vries cho biết mình đang sở hữu một trang trại ở Werder, bang Brandenburg, Đức với 500 con ngỗng, 250 con vịt, 20 con bò và 1 con chó nhưng vẫn ế vợ.
Trước đó, ông de Vries đã thử nhiều cách như làm quen trực tuyến hay tiếp cận các chương trình truyền hình thực tế nhưng đều bất thành. Tuyệt vọng, người đàn ông đành chọn cách táo bạo trên.
Bảng quảng cáo được dựng lên cách đây 3 tuần với dòng chữ lớn “Người nông dân muốn có vợ - hãy viết thư cho tôi”. Cách tìm vợ này dù hơi quái lạ nhưng đã nhận được một số phản hồi tích cực, theo The Telegraph.
“Tôi đã nhận được một số phản hồi”, ông de Vries nói với tờ báo địa phương Berliner Kurier. Người nông dân cũng tiết lộ hình mẫu lý tưởng là một phụ nữ với thân hình mảnh mai, tuổi từ 35 đến 45. Tuy nhiên, điều kiện quan trọng nhất vẫn ở tính cách, cô ấy phải là người mạnh mẽ và vui tính.
“Vợ tôi sẽ không phải làm việc ở nông trại. Công việc ấy sẽ do tôi làm”, người nông dân nói thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.