Đức Hải bị tung ảnh “khóa môi” trai lạ ở hồ bơi

01/10/2015 16:54 GMT+7

(iHay) Một bức ảnh chụp cảnh nam diễn viên chính của phim Trót yêu... "khóa môi" một người đàn ông bất ngờ được tung lên khiến dư luận xôn xao.

(iHay) Một bức ảnh chụp cảnh nam diễn viên chính của phim Trót yêu... "khóa môi" một người đàn ông tại hồ bơi bất ngờ được tài khoản Facebook của một nhiếp ảnh gia tung lên khiến dư luận xôn xao.

>> Khánh My - Đức Hải 'tắm nude' trong phim Việt Trinh
>> Việt Trinh tái xuất màn ảnh rộng, khóc ròng nhìn Khánh My 'giật chồng'

Đức Hải bị tung ảnh “khóa môi” trai lạ ở hồ bơi - ảnh 1Đức Hải không trả lời nghi vấn anh là người đồng tính
Ngay sau đó, một số tài khoản khác trên mạng xã hội cũng đăng tải lại bức ảnh này làm sự việc thêm phần gây chú ý với mọi người.
Liên lạc với nhân vật chính, nam diễn viên cho biết: “Tôi cũng quá bất ngờ không thể chia sẻ điều gì vì chưa biết động cơ và mục đích của người tung ra bức ảnh nhạy cảm này. Anh ấy với tôi cũng là chỗ quen biết ". Ngoài ra, Đức Hải không trả lời nghi vấn anh là người đồng tính.
Trong khi đó, Senafilm, đơn vị sản xuất Trót yêu… cho biết toàn bộ hình ảnh của bộ phim do một phóng viên ảnh từng làm việc cùng Châu Thổ và Việt Trinh bấm máy. Vì thế, khi hình ảnh nhạy cảm của Đức Hải xuất hiện trên mạng, Việt Trinh tỏ ra khá buồn. Chị chia sẻ: “Tôi và Đức Hải vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè, việc anh ấy bị tung ảnh nhạy cảm khiến tôi rất khó xử. Tôi đã gọi điện cho Đức Hải khi nhìn thấy ảnh trên mạng, anh ấy không những không trách móc mà còn an ủi ngược lại tôi”.
Đức Hải bị tung ảnh “khóa môi” trai lạ ở hồ bơi - ảnh 2Ngoài hình ảnh Đức Hải “khóa môi” với người đàn ông lạ mặt, tài khoản Facebook còn tung nhiều ảnh hậu trường nhạy cảm khác của Đức Hải và Khánh My trong quá trình quay phim - Ảnh chụp màn hình
Đức Hải là một trong những diễn viên không ngần ngại đóng cảnh giường chiếu. Trong bộ phim điện ảnh đầu tay Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, nam diễn viên cũng thể hiện những tình cảm cảm thân mật với bạn diễn Ngọc Thuận. Chính vì thế, anh vướng nhiều tin đồn về cuộc sống và giới tính.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Lữ Đắc Long
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.